ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พักยาวแน่! เนย์มาร์ สุดเศร้าต้องผ่าตัด อาจห่างหายจากวงการลูกหนังถึง 3 เดือน

พักยาวแน่! เนย์มาร์ สุดเศร้าต้องผ่าตัด อาจห่างหายจากวงการลูกหนังถึง 3 เดือน

Posted 02/03/2018 by mthai

เนย์มาร์ ศูนย์หน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง สุดเศร้าหลังได้รับการยืนยันว่าต้องเข้ารับการผ่าตัด จากอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าร้าวและข้อเท้าบิด ในเกม ลีก เอิง ที่เจอกับ มาร์กเซย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โรดริโก้ เลสมาร์ แพทย์ประจำทีมชาติบราซิล เป็นคนยืนยันเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยบอกว่าดาวเตะวัย 26 ปี จำเป็นจะต้องพักราวๆ 3 เดือน หลังการผ่าตัด ซึ่งก็คาดหวังว่าจะกลับมาฟิตทัน ฟุตบอลโลก ที่จะเริ่มแข่งขันกันในเดือนมิถุนายน

เลสมาร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อแดนแซมบ้าว่า “การผ่าตัดจะมีขึ้นที่ เบโล ฮอริซอนเต้ ในช่วงเช้าวันเสาร์ และการฟื้นฟูสภาพร่างกายของเขาก็อาจจะต้องใช้เวลาราวๆ 2 เดือนครึ่งไปจนถึง 3 เดือน”

“ตอนนี้ เนย์มาร์ กำลังอยู่ในอาการเศร้า แต่เขาก็เข้าใจดีว่าไม่มีทางเลือกอื่นแล้ว เขาจะตั้งใจอย่างเต็มที่ในการกลับมาเป็นปกติให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

สำหรับ เนย์มาร์ ตอนนี้ทำประตูให้กับ เปแอสเช ไปแล้ว 29 ลูก จากการลงสนาม 30 เกม เรียกได้ว่าค่าตัวสถิติโลก 200 ล้านปอนด์ ที่ทางสโมสรจ่ายให้กับ บาร์เซโลน่า เริ่มเห็นแววของความคุ้มค่าแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นึกว่าเลิกแล้ว?! อดีตดาวดังพรีเมียร์ลีกที่ยังค้าแข้งอยู่
    จากการโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตศูนย์หน้าชื่อดังของอาร์เซน่อลและแมนฯยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันเล่นอยู่กับ เฟเยนูร์ด เพิ่งซัดประตูครบ 300 ในอาชีพการค้าแข้ง เมื่อคืนวันพุธ ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนเพิ่งทราบว่า ฟาน เพอร์ซี่ ยังคงค้าแข้งอยู่ ซึ่งนอกจากอดีตดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์คนนี้แล้ว ยังมีนักเตะชื่อดังอีกหลายคน ที่ยังคงเล่นอาชีพอยู่ ในสกู๊ปนี้เราจะพาไปดูอีก 5 ผู้เล่นที่หลายคนอาจคิดว่าพวกเขาแขวนสตั๊ดไปแล้ว
  • ตามรอยเป๊ป! ลาปอร์ต้าชี้"อองรี"มีแววเป็นยอดโค้ช
    อดีตประธานอาซูลกรานาเชื่อว่า เธียร์รี อองรี มีคุณสมบัติที่จะกลายเป็นกุนซือชั้นยอดเหมือนกับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา
  • ยอเรนเต้แฮตทริก! สเปอร์สไม่แคร์ VAR ถล่มยับรอชเดล ลิ่ว8ทีม เอฟเอ คัพ
    ออกแนววุ่นวายๆ เสียเวลาไปหน่อย สำหรับการนำเทคโนโลยี VAR มาใช้ในเกมวันนี้ ก่อนที่ "ไก่เดือยทอง" จะเร่งเครื่องรัวใส่ในครึ่งเวลาหลังถล่ม รอชเดล ทีมจากลีก วัน ขาดลอย 6-1 ท่ามกลางสภาพหิมะที่ตกมาอย่างหนัก เกมนี้ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กระหน่ำแฮตทริก ตบเท้าเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศสำเร็จ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันพุธที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมาเอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ ...
  • แทบหมดหวังแล้ว! เนย์มาร์ ส่อพักยาว 2 เดือน พลาดลงสนามเจอ เรอัล มาดริด แน่นอน
    เนย์มาร์ ดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ส่อแววจะต้องพักยาว 2 เดือน หลังได้รับอาการบาดเจ็บข้อเท้าอย่างหนัก ในเกมลีกกับ มาร์กเซย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งพ่อของตัวนักเตะได้บอกสื่อถึงระยะเวลาที่ลูกชายจะต้องใช้พักฟื้นแล้ว ซึ่งไม่สามารถหายทันเกมสำคัญกับ เรอัล มาดริด แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »