ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยูเวนตุสยิ้ม!เบเยรินเล็งอาร์เซน่อลช่วงจบซีซั่น

ยูเวนตุสยิ้ม!เบเยรินเล็งอาร์เซน่อลช่วงจบซีซั่น

Posted 03/03/2018 by siamsport

เอคตอร์ เบเยริน กองหลังตัวเก่ง อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเล็งย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสุดเซ็งกับผลงานย่ำแย่ของต้นสังกัดในซีซั่นนี้ ขณะที่ ยูเวนตุส ยินดีอ้าแข้นรับแข้งทีมชาติสเปน หลังชื่นชอบนักเตะมานานแล้ว

เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาตัวเก่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะย้ายจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังรับไม่ได้กับฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติสเปน ที่อยู่ในทีม อาร์เซน่อล ชุดที่พ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 0-3 ทั้งในนัดชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ และเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อาจจะย้ายไปร่วมทีม "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในช่วงซัมเมอร์นี้

เบเยริน วัย 22 ปี ยังตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปนด้วย ขณะที่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ยูเว่ ได้พยายามยื่นข้อเสนอขอคว้าตัวเขาแต่ก็ถูกปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า "เจ้าม้าลาย" จะเดินหน้าเต็มตัวและรู้ดีว่าต้องจ่ายเงินอย่างน้อย 45 ล้านปอนด์ (2,025 ล้านบาท) หากหวังให้ อาร์เซน่อล ยอมตกลงธุรกิจด้วย

ปัจจุบัน เบเยริน เหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล จนถึงปี 2022 และเขาก็เป็นกังวลใจอย่างยิ่งกับการเริ่มต้นใหม่ของ อาร์เซน่อล หลังจากที่เห็นอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ อเล็กซิส ซานเชซ ต่างย้ายจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็เละขนาดนี้! เมอร์สัน ชี้ เวนเกอร์ ไม่น่าจะได้อยู่คุมทีม อาร์เซน่อล ต่อในฤดูกาลหน้า
    พอล เมอร์สัน อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล ออกมาแสดงความเห็นว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีมปืนใหญ่จะไม่ได้อยู่คุมทีมต่อแน่นอนในฤดูกาลหน้า แถมสภาพทีมตอนนี้เขาเองก็ยังไม่มั่นใจด้วยซ้ำว่าจะมีปัญญาเอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ได้หรือเปล่า
  • ใครเอ่ย!โอบาเมยองรับแข้งปืนยอมแพ้เกมเรือยำใหญ่
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกค่าตัวแพงของ อาร์เซน่อล เผยมีเพื่อนร่วมทีมบางคนของตนเกิดอาการใจฟ่อยอมยกธงขาว ในเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมระบุการคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก เป็นทางเดียวที่จะทำให้พวกเขาได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • อาร์เซน่อลตั้งเป้าฉก3แข้งใหม่ช่วงหน้าร้อน
    สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว อาร์เซน่อล ต้องการดึง 3 แข้งหน้าใหม่ในตำแหน่งกองกลางตัวรับ, มิดฟิลด์ตัวกลาง และ ผู้รักษาประตู มาเสริมแกร่งในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ โดย สเวน มิสลินทัต หัวหน้าฝ่ายสรรหานักเตะคนใหม่ จะจับตามองแข้งในราคาที่เหมาะสม
  • กวาร์ดีโอลา:เขา(เวนเกอร์)สามารถแก้ตัวอย่างดี
    อายุไขตำแหน่งกุนซือของ อาร์แซน เวนเกอร์ ทำท่าจะสั้นลงกว่าเดิมเมื่อโดน "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ย้ำแค้นคำรบสองบุกอัด "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ถึงถิ่น 3-0 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »