ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิ๊กแมตช์พลาดไม่ได้! บาร์ซ่าจัดเมสซี่วัดคมกรีซมันน์หอกแอตมาดริด

บิ๊กแมตช์พลาดไม่ได้! บาร์ซ่าจัดเมสซี่วัดคมกรีซมันน์หอกแอตมาดริด

Posted 04/03/2018 by siamsport

"บิ๊กแมตช์" ลา ลีกา สเปน ประจำวีกนี้ เจ้าถิ่น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พร้อมรับการมาเยือนของรองจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด เกมนี้พร้อมจัดชุดใหญ่นำโดย ลิโอเนล เมสซี่ ดาวซัลโวที่พร้อมล่าตาข่ายประชันความคมกับ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงจอมฮอตของ "ตราหมี" ที่สอง
ปรีวิว ลา ลีกา สเปน

วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2561
บาร์เซโลน่า (1) - แอตเลติโก มาดริด (2)
ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 เวลา : 22.15 น.

สนาม : คัมป์ นู

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือเจ้าบุญทุ่ม เกมนี้จะได้ จอร์ดี้ อัลบา พ้นโทษแบนกลับมาทำให้ ลูก้า ดีญ กลับไปนั่งสำรองอีกครั้ง นอกจากนี้ยังเตรียมปรับเปลี่ยนทีมอีกหลายตำแหน่ง แนวรับ เคราร์ด ปีเก้ จะกลับมาเป็นตัวจริงแทน โธมัส แฟร์มาเล่น เช่นเดียวกับ อิวาน ราคิติช ที่เป็นสำรองในเกมก่อนก็จะกลับมาออกสตาร์ตตั้งแต่ต้นเกม

ริมเส้น ฟิลิเป้ กูตินโญ่ จะลงมาทำเกมแทน อเล็กซ์ บีดาล แนวรุกยังเป็นการจับคู่กันระหว่าง หลุยส์ ซัวเรซ กับ เลโอ เมสซี่ ส่วนนักเตะที่เจ็บอยู่แล้วอย่าง เนลซอน เซเมโด้ ยังต้องพักถึงมิถุนายน แต่ไร้ปัญหาเพราะ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ฟิตพร้อมลงสนามอยู่แล้ว

ในการเตรียมความพร้อมก่อนเกมสำคัญ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือตราหมี ยังคงไม่มี สเตฟาน ซาวิช ที่เจ็บโคนขาหนีบ แต่จะได้ ลูกัส เอร์นานเดซ ฟิตกลับมาเป็นกำลังเสริม โดยเกมนี้ โชโล่จะมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นเล็กน้อยในแดนกลาง โดย กาบี กัปตันทีมจะลงมาเป้นมิดฟิลด์ตัวคุมเกมร่วมกับ โธมัส ปาร์เตย์

ริมเส้นทั้งสองฝั่งเป็นหน้าที่ของ โกเก้ กับ ซาอูล ญีเกซ แนวรับ ดีเอโก้ โกดิน ยืนปักหลักเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟกับ โฆเซ่ คิมิเนซ เเบ็กขวา ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ จะกลับมาเป็นตัวจริงแทน ฆวนฟราน ซ้ายเป็น เฟลิเป้ หลุยส์ ตามเดิม ส่วนคู่หน้า ดีเอโก้ คอสต้า ลงล่าตาข่ายร่วมกับ อองตวน กรีซมันน์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาร์เซโลน่า (4-4-2)  : มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เซร์จี้ โรเบร์โต้, ซามูแอล อุมติตี้, เคราร์ด ปีเก้, จอร์ดี้ อัลบา - ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อิเนียสต้า - ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ

แอต.มาดริด (4-4-2)  : ยาน โอบลัค - ซีเม่ เวอร์ซัลจ์โก้, โฆเซ่ คิมิเนซ, ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลิเป้ หลุยส์ กาสมีร์สกี้ - ซาอูล ญีเกซ, โตมัส ปาเตย์, กาบี, โกเก้ - ดีเอโก้ คอสต้า, อองตวน กรีซมันน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นึกว่าเลิกแล้ว?! อดีตดาวดังพรีเมียร์ลีกที่ยังค้าแข้งอยู่
    จากการโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตศูนย์หน้าชื่อดังของอาร์เซน่อลและแมนฯยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันเล่นอยู่กับ เฟเยนูร์ด เพิ่งซัดประตูครบ 300 ในอาชีพการค้าแข้ง เมื่อคืนวันพุธ ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนเพิ่งทราบว่า ฟาน เพอร์ซี่ ยังคงค้าแข้งอยู่ ซึ่งนอกจากอดีตดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์คนนี้แล้ว ยังมีนักเตะชื่อดังอีกหลายคน ที่ยังคงเล่นอาชีพอยู่ ในสกู๊ปนี้เราจะพาไปดูอีก 5 ผู้เล่นที่หลายคนอาจคิดว่าพวกเขาแขวนสตั๊ดไปแล้ว
  • 5สถิติที่โรนัลโด้-เมสซี่ยังต้องรอวันทำลาย
    เปิด 5 สถิติที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ยังต้องรอวันทำลาย อาทิ แฮตทริกมากสุดในอาชีพที่ เปเล่ เคยทำไว้กว่า 90 ครั้ง
  • 5 สุดยอดสไตรเกอร์ เบอร์ 9 จาก 5 ลีกดังซีซั่นนี้
    มาดู 5 สุดยอด สไตรเกอร์ จาก 5 ลีกใหญ่ของยุโรป ที่ทำผลงานได้โดดเด่นที่สุด ในซีซั่นนี้ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย !!
  • ขาดเธอไม่ขาดใจ!! เปรียบเทียบผลงาน ก่อน-หลัง หงส์แดง ขาย คูตินโญ่ ให้กับ ต่างดาว
    หลังจากที่ดีลมหากาพย์ระหว่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ บาร์เซโลน่า ได้ปิดฉากลงไปเมื่อช่วงเดือน มกราคม ที่ผ่านมา ทำเอาเหล่าบรรดาสาวก “เดอะค็อป” หลายคนแอบกังวลเกี่ยวกับผลกระทบเรื่องฟอร์มการเล่นที่จะตามมาอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะการที่ เจอร์เกน คล็อปป์ ไม่ซื้อนักเตะใหม่เข้ามาทดแทนตำแหน่งดังกล่าว ซึ่งล่าสุดได้มีการเปรียบเทียบสถิติ ก่อน-หลัง “พ่อมดน้อย” จะไปอยู่กับ “เจ้าบุญทุ่ม” (จากสำนักข่าวต่างประเทศอย่าง talkSPORT) ส่วนจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น.. ไปชมกันได้เลยครับ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »