ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีรศิลป์พอใจความฟิต ส่อได้พักเกมบอลถ้วยวันพุธนี้

ธีรศิลป์พอใจความฟิต ส่อได้พักเกมบอลถ้วยวันพุธนี้

Posted 05/03/2018 by siamsport

"มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทย ส่อได้พักเกมบอลถ้วยกลางสัปดาห์ เยือนกัมบะ โอซาก้า เจ้าตัวเผยพอใจสภาพความฟิต ดีขึ้นกว่านัดแรก ขอแค่เวลาปรับตัวเข้าระบบทีม

หลังจากที่ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า บุกไปพลิกเอาชนะ อูราวะ เรดไดมอนส์ ถึงถิ่นไซตามะ สเตเดี้ยม แบบสุดมันส์ 2-1 โดยได้ประตูจาก โคซึเอะ ชิบาซากิกับ โช อินากากิ ทำให้ 2 นัด ต้นสังกัดของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เก็บได้ 6 แต้มเต็ม รั้งรองจ่าฝูงของ ศึกเจลีก 1 อยู่ในขณะนี้

โดยในเกมนี้ ดาวยิงทีมชาติไทย ถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมในนาที 55 เท่ากับว่า มุ้ย ลงสนามช่วยทีมในศึกเจลีก ไปแล้ว 138 นาที ซึ่งอย่างไรก็ตามเจ้าตัว ยังพอใจกับสภาพความฟิตของตัวเอง ที่รู้สึกว่า ไม่มีอาการเหนื่อยล้าในช่วงที่ต้องทำตามแผน ไล่บอลจากแดนหน้า

กองหน้าหมายเลข 31 เผยว่า "ผมรู้สึกว่าร่างกาย จะฟิตกว่าเดิมกว่านัดแรก พอเวลาวิ่งไล่บอลกดดันคู่แข่งแดนหน้า ที่โค้ชต้องการผมรู้ตัวเองว่า ทำได้ดี มีประสิทธิภาพมากขึ้น"

ส่วนการปรับความเข้าใจกับฟุตบอลเจลีก แตกต่างกับ ฟุตบอลไทย อย่างไร "มุ้ย" ตอบว่า "แน่นอนที่ญี่ปุ่น เขาเข้มข้นมากทั้งในการฝึกซ้อม และ แข่งขันจริง ส่วนที่ไทย ผมมองว่าก็เข้มข้นนะ แต่รายละเอียดต่างๆ ยังไม่เท่าที่นี่ ซึ่งดูแล้วเยอะกว่ามาก ผมเองคงต้องใช้เวลาปรับอีกเยอะเลย ยังตั้งใจอยู่ เพราะมันเป็นเรื่องท้าทาย"

ในส่วนของสถิติระยะวิ่งของ มุ้ย 2 นัดที่ผ่านมา ปรากฏว่า เกมล่าสุด วิ่งเยอะมากขึ้น ถ้าหาก ย้อนกลับไปในเกมที่แล้ว ที่เอาชนะคอนซาโดเล่ ซัปโปโรได้ 1-0 ธีรศิลป์ วิ่งในเกมนั้น 9.611 ก.ม กับเวลาในสนาม 84 นาที  เฉลี่ย มุ้ย จะวิ่ง 114 เมตร ทุกๆ 1 นาที ส่วนเกมกับ อุราวะ ดาวยิงทีมชาติไทย วิ่งไป 6.407 ก.ม. ในเวลา 55 นาที คิดเป็นค่าเฉลี่ย วิ่ง 116 เมตร ทุกๆ 1 นาที ซึ่งมีสถิติที่ดีขึ้นกว่าเกมแรก เล็กน้อย

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า เฮดโค้ชฮิโรชิ โจฟูกุ อาจจะพักแกนหลัก ซึ่งรวมถึง "มุ้ย" ในเกมบอลถ้วยลูวาน คัพ 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกซึ่ง ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า จะออกไปเยือน กัมบะ โอซาก้า ในวันพุธที่ 7 มีนาคม นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยไทย-เวียดนาม ทีมวางซูซูกิ คัพ
    เผยทีมชาติไทย และเวียดนาม ได้เป็นทีมวางในศึกชิงแชมป์อาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ในช่วงปลายปีนี้ ตามรายงานเมื่อ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • โค้ชเฮงชม3แข้งไทยอินเจแปนพัฒนาขึ้นหวังยกระดับทีมชาติไทย
    "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิค ส.บอล ตามติดฟอร์มการเล่น 3 แข้งไทยที่ไปค้าแข้งในแดนปลาดิบ โดยมองว่าพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญ ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์, ธีราทร บุญมาทัน เล่นด้วยกันนาน จะเป็น 3 ทหารเสือสำคัญในการป้องกันแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 อยู่ที่ว่าจะสามารถเค้นฟอร์มให้กับทีมชาติไทยในช่วงนั้นได้หรือไม่
  • เพอร์เฟค! “ธีรศิลป์” จารึกชื่อคนไทยคนแรกยิงเจลีก-ซิวแมนออฟเดอะแมตช์
    ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงชาวไทย สโมสร ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา สร้างชื่อเป็นคนไทยคนแรกที่ยิงประตูลีกสูงสุดญี่ปุ่น และคว้าผู้เล่นยอดเยี่ยมในเกมเปิดเอาชนะ คอนซาโดเล ซัปโปโร 1-0 เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ลูกครึ่ง แข้งไทยโตต่างแดน ฮอตฮิต ในลีกไทย
    สุดสัปดาห์นี้ ( 9 ก.พ.61) ฟุตบอลลีกเมืองไทยจะกลับมาแข่งขันฤดูกาลใหม่กันอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าปี 2018 สิ่งที่แฟนบอลอยากเห็นคือการพัฒนาของผู้เล่นและสโมสรเพื่อต่อยอดให้กับทีมชาติไทยในทุกๆชุดตั้งแต่ชุดเล็กไปจนถึงชุดใหญ่ รวมไปถึงความสำเร็จของแต่ละสโมสร ปีนี้ก่อนเปิดฤดูกาลกระแสที่ดูมาแรงแซงทางโค้งคือเรื่องของโควตาอาเซียนทำให้เรื่องของการตลาดลีกไทยในภูมิภาคนี้ขยับไปในทิศทางที่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »