ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังแกร่งอยู่! อัลเวส เชื่อ เปแอสเช พร้อมลุย เรอัล มาดริด แม้ต้องไร้ เนย์มาร์

ยังแกร่งอยู่! อัลเวส เชื่อ เปแอสเช พร้อมลุย เรอัล มาดริด แม้ต้องไร้ เนย์มาร์

Posted 06/03/2018 by mthai

ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็ค ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ออกมากล่าวก่อนเกมเปิดบ้านเจอ เรอัล มาดริด คืนวันอังคารนี้ว่าตนยังเชื่อมั่นในความแข็งแกร่งของทีม แม้ว่าจะไม่สามารถใช้งาน เนย์มาร์ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ก็ตาม

เปแอสเช กำลังตกอยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝาในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อบุกไปแพ้ต่อทีมราชันชุดขาวมาก่อนในเลกแรกด้วยสกอร์ 1-3 แถมมาในเกมนี้ยังต้องขาดดาวเตะอย่าง เนย์มาร์ อีก ทว่า อัลเวส ก็ยังเชื่อว่าทีมของตนยังคงแกร่งอยู่

“แทนที่เราจะเอาแต่นั่งตีโพยตีพาย เราจะลุกขึ้นไปทำในสิ่งที่เราควรทำ” อัลเวส กล่าว

“เมื่อมี เนย์มาร์ แน่นอนว่า เปแอสเช จะแกร่งขึ้น แต่ในยามไม่มี เนย์มาร์ เราก็ยังคงแข็งแกร่งอยู่ดี เพราะว่าเรายังมีนักเตะคนอื่นๆ อยู่อีก”

“แน่นอนว่าเราต้องรู้สึกบ้างกับการขาดหายไปของเขา แต่ผมขอยืนยันว่าระหว่างการนั่งร้องไห้คร่ำครวญกับการลุกขึ้นไปลุยให้เต็มที่ ผมจะเลือกอย่างหลังเสมอ”

สำหรับเกมดังกล่าวระหว่าง เปแอสเช กับ เรอัล มาดริด จะทำการแข่งขันกันในคืนวันอังคารที่ 6 มีนาคม เริ่มแข่ง 02.45 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.กีฬาเปแอสเชปัดข่าวเนย์มาร์ชิ่งซบเรอัล มาดริด
    อันเตโร่ เอ็นริเก้ ผอ.กีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ เนย์มาร์ ปีกชาวบราซิเลียน พร้อมย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ช่วงจบซีซั่นนี้ โดยยืนยันนักเตะจะอยู่ค้าแข้งในรังปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต่อไปในซีซั่น 2018-19 แน่นอน
  • เปแอสเชยันเนย์มาร์ผ่าตัดผ่านฉลุย
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คอนเฟิร์ม เนย์มาร์ แข้งจอมลีลาเลือดแซมบ้า เข้ารับการผ่าตัดที่เท้าเรียบร้อย โดยจะใช้เวลาประเมินผล 6 สัปดาห์
  • พักยาวแน่! เนย์มาร์ สุดเศร้าต้องผ่าตัด อาจห่างหายจากวงการลูกหนังถึง 3 เดือน
    เนย์มาร์ ศูนย์หน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง สุดเศร้าหลังได้รับการยืนยันว่าต้องเข้ารับการผ่าตัด จากอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าร้าวและข้อเท้าบิด ในเกม ลีก เอิง ที่เจอกับ มาร์กเซย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • นึกว่าเลิกแล้ว?! อดีตดาวดังพรีเมียร์ลีกที่ยังค้าแข้งอยู่
    จากการโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตศูนย์หน้าชื่อดังของอาร์เซน่อลและแมนฯยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันเล่นอยู่กับ เฟเยนูร์ด เพิ่งซัดประตูครบ 300 ในอาชีพการค้าแข้ง เมื่อคืนวันพุธ ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนเพิ่งทราบว่า ฟาน เพอร์ซี่ ยังคงค้าแข้งอยู่ ซึ่งนอกจากอดีตดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์คนนี้แล้ว ยังมีนักเตะชื่อดังอีกหลายคน ที่ยังคงเล่นอาชีพอยู่ ในสกู๊ปนี้เราจะพาไปดูอีก 5 ผู้เล่นที่หลายคนอาจคิดว่าพวกเขาแขวนสตั๊ดไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »