ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉก็องเต้เป็นลมหมดสติเหตุพลาดเกมแพ้แมน ซิตี้

สื่อแฉก็องเต้เป็นลมหมดสติเหตุพลาดเกมแพ้แมน ซิตี้

Posted 06/03/2018 by siamsport

สื่อเผย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวเก่ง เชลซี เป็นลมหมดสติในห้องแต่งตัวที่สนามซ้อมต้นสังกัด ส่งผลให้ต้องรีบนำตัวส่งโรงหมอเพื่อตรวจเกี่ยวกับระบบหัวใจ และเป็นสาเหตุที่ทำให้กุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ ตัดสินใจไม่ส่งนักเตะลงสนามเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ เชลซี สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นลมมหมดสติในห้องแต่งตัวที่ค็อบแฮม ส่งผลให้นักเตะไม่มีชื่ออยู่ในทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากการรายงานของ เทเลกราฟ สื่อดังในเมืองผู้ดี

มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาสุขภาพเมื่อช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวล้มลงต่อหน้าเพื่อนร่วมทีมซึ่งถึงกับช็อก และหวาดหวั่นใจว่า ก็องเต้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ โดยทีมแพทย์สโมสรได้รีบเข้ามาช่วยเหลือทันที และจากนั้นก็รีบนำตัวส่งไปพบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำการตรวจทดสอบเกี่ยวกับระบบหัวใจ

หลังจากได้ทำการตรวจร่างกายแล้ว ก็องเต้ ไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น และเขาได้รับไฟเขียนจากแพทย์ที่อนุญาตให้ลงเล่นในแมตช์พบ แมนฯ ซิตี้ อย่างไรก็ตามช่วงเช้าวันอาทิตย์ ดาวเตะวัย 26 ปี รู้สึกไม่ค่อยดี และ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน จึงตัดสินใจไม่เสี่ยงส่งนักเตะลงสนาม

ทั้งนี้แพทย์ยังไม่ทราบสาเหตุที่ อดีตดาวเตะ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นลมหมดสติ แต่เป็นไปได้ว่าด้วยสภาพอากาศที่หนาวเย็นอย่างมากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา อาจเป็นปัจจัยที่ทำให้ ก็องเต้ มีอาการดังกล่าว อย่างไรก็ตามตอนนี้ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ สามารถลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว และคาดว่าจะลงสนามในเกมลีกพบ คริสตัล พาเลซ ช่วงสุดสัปดาห์หน้าได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »