ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมน ซิตี้เฮ!เมนดี้คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

แมน ซิตี้เฮ!เมนดี้คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

Posted 06/03/2018 by siamsport

แฟนๆ "เรือใบสีฟ้า" ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้ายค่าตัวแพง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาซ้อมได้เรียบร้อย เช่นเดียวกับ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมพลิ้ว

แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่พักแข้งไปนาน 5 เดือนกว่า เพราะปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าขวา

ดาวเตะวัย 23 ปี ย้ายจาก อาแอส โมนาโก มาร่วมก๊วน "เรือใบสีฟ้า" ด้วยค่าตัวสูงถึง 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และก็ทำผลงานได้น่าพอใจ ก่อนที่จะมาได้รับบาดเจ็บหนักในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ ไล่ถล่ม คริสตัล พาเลซ 5-0 เมื่อวันที่ 23 กันยายน ปีก่อน จนเป็นที่หวั่นเกรงกันว่า เจ้าตัวอาจจะต้องพักแข้งยาวจนจบฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เมนดี้ ปรากฏตัวลงซ้อมกับเพื่อนๆ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับในรายของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกคนเก่ง ที่พลาดช่วยทีมใน 3 เกมหลังสุด เพราะมีปัญหาบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยืดอก!เป๊ปรับข้อหาเอฟเอกรณีติดริบบิ้นเหลือง
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้ กล้าทำกล้ารับ โดยเจ้าตัวเลือกที่จะยอมรับข้อหาของสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี กรณีฝ่าฝืนติดริบบิ้นเหลืองซึ่งเป็นการแสดงออกด้านการเมือง ทั้งๆ ที่วงการกีฬาไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับการเมือง
  • เรดาร์พัง! เชลซีไร้โอกาสยิงตรงกรอบเรือตลอดครึ่งแรก
    สิงโตน้ำเงินครามทำสถิติยิงประตูสุดเลวร้ายในครึ่งแรกของเกมที่'เอติฮัด สเตเดี้ยม' เมื่อพวกเขาไม่สามารถส่งบอลตรงกรอบประตูคู่แข่งได้แม้แต่ลูกเดียว
  • โลกสวย! เวนเกอร์ มั่นใจยังพา อาร์เซน่อล กลับมาเข้าที่ได้ แต่รับหมดลุ้นท็อป 4 แล้ว
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยังคงมองโลกในแง่ดีสุดๆ ว่าตนยังสามารถเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ของสโมสรให้ดีขึ้นได้ แต่ก็ยอมรับว่าตอนนี้การลุ้นท็อป 4 คงเป็นไปไม่ได้แล้ว หลังจบเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ต่อ ไบรท์ตัน มา 1-2
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 - 0 เชลซี
    " "เรือใบสีฟ้า" เข้าใกล้แชมป์พรีเมียร์ลีกเข้าไปอีกก้าว หลังเปิดรังไล่บดเอาชนะแชมป์เก่า เชลซี 1-0 จากประตูชัยของ แบร์นาโด้ ซิลวา ในต้นครึ่งหลัง ซิวสามแต้มหนีอันดับสองไปไกลสุดกู่ แถมยังไม่แพ้ใครในบ้านอีกด้วย ส่วน "สิงห์บลูส์" รั้งอันดับ 5 ห่างจากท็อปโฟร์ 5 คะแนน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »