ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วอริกซ์เปิดชุดแข่งใหม่ทีมชาติไทย13มี.ค.นี้

วอริกซ์เปิดชุดแข่งใหม่ทีมชาติไทย13มี.ค.นี้

Posted 06/03/2018 by siamsport

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมาก กับการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนให้กับทีมชาติไทย ในการผลิตชุดการแข่งขันสำหรับ วอริกซ์ ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทย โดยเริ่มตั้งแต่ปีที่ผ่านมา และก่อนที่จะขุนพล"ช้างศึก" จะลงเล่นในศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 ในวันที่ 22 กับ 25 มี.ค.นี้

ล่าสุด วอริกซ์ เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย ในคอนเซปต์ "ปฐมบทของการต่อสู้ครั้งใหม่ที่จะหลอมทุกชีพจรให้เป็นหนึ่งสู่ภารกิจแห่งเกียรติยศ" ภายใต้แนวคิด Warrior’s Pulse สื่อถึงชีพจรของนักรบซึ่งบ่งบอกความเป็นนักสู้ของผู้ที่สวมใส่เพื่อหลอมหลวมทุกชีพจรของคนไทยให้เป็นหนึ่ง ณ ลานกิจกรรมชั้น M อาคารกลาสควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ในวันอังคารที่ 13 มี.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 13.00-15.00 น.

ภายในงานได้รับเกียรติจาก พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มาเป็นประธาน พร้อมกับ คุณวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์สปอร์ต จำกัด ซึ่งจะมาพูดถึงที่มาของคอนเซ็ปต์ในปีนี้ "Changsuek The Genesis" รวมทั้ง ดีไซน์ นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ใช้ในการตัดเย็บ, ความสำเร็จ และอัตราการเติบโตในปีที่ผ่านมา และ แผนการดำเนินธุรกิจและเป้าหมายทางการตลาดในปี 2561ขณะเดียวกันยังมีแฟชั่นโชว์ชุดแข่งใหม่ของทีมชาติไทย ที่จะใส่ป้องกันแชมป์หนที่ 16 ของ คิงส์ คัพด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »