ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์พอใจลิเวอร์พูลครองเกมได้หมดนัดเจ๊าปอร์โต้

คล็อปป์พอใจลิเวอร์พูลครองเกมได้หมดนัดเจ๊าปอร์โต้

Posted 07/03/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกปากชมนักเตะที่ครองเกมเอาไว้ได้ดีในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่เจ๊ากับ ปอร์โต้ 0-0 พร้อมยกย่องทัศนคติของแข้ง "หงส์แดง" ด้วย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชมลูกทีมที่ครองเกมเอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอกับ เอฟซี ปอร์โต้ 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

จากการที่ในนัดแรก ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ ปอร์โต้ มาแบบขาดลอย 5-0 ทำให้เกมนี้ คล็อปป์ ตัดสินใจพักแข้งกำลังหลักบางคน ซึ่งมันก็ทำให้เกมรุกของทีมดูไม่วูบวาบเท่าไหร่นัก ก่อนที่เกมจะจบลงแบบไร้สกอร์ และทำให้ทีมของ คล็อปป์ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป

กุนซือชาวเยอรมัน ให้สัมภาษณ์กับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "เราทำงานของตัวเองได้ดี มันก็แค่นั้นแหละ มันไม่ใช่เกมที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดก็จริง แต่เราก็ครองเกมเอาไว้ได้, มีโอกาสทำประตูบ้าง, ไม่เสียประตู และให้เด็กๆ บางคนได้รับโอกาสลงเล่นบ้าง ผมมั่นใจว่ามันไม่ค่อยมีเกมแบบนี้ในรอบน็อกเอาต์มากนักหรอก"

"ในเกมนี้เรายังต้องเล่นแบบจริงจัง และเราทุกคนก็ทำผลงานได้ดี แน่นอนว่าเราอยากชนะทั้ง 2 นัดในรอบนี้ ตอนที่คุณนั่งดูเกมน่ะคุณจะคิดอยู่เสมอว่า -ไม่เอาน่า ทำให้ดีกว่านี้สักนิดในตรงนี้หรือไม่ก็ตรงนั้นสิ- แต่โดยรวมพวกเขาก็ทำได้ดีแล้ว และผลลัพธ์ก็ออกมาดี ทัศนคติของลูกทีมของผมมันยอดเยี่ยมมากๆ" อดีตนายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »