ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซีดานลั่นเรอัลมาดริดสมควรดับเปแอสเช

ซีดานลั่นเรอัลมาดริดสมควรดับเปแอสเช

Posted 07/03/2018 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ "ราชันชุดขาว" คู่ควรกับการทุบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองแล้ว พร้อมชมบรรยากาศที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ว่ายอดเยี่ยมสุดๆ

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าทีมของตนสมควรบุกไปชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-1 ถึงสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมาแล้ว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งให้ทีมเยือนขึ้นนำในนาทีที่ 51 ก่อนที่สถานการณ์ของเจ้าถิ่นจะเลวร้ายลงเมื่อ มาร์โก แวร์รัตติ โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ถึงแม้ เอดินสัน คาวานี่ จะตีเสมอให้ "เปแอสเช" ได้ในนาทีที่ 71 แต่ คาเซมิโร่ ก็มาทำประตูชัยให้ เรอัล ในนาทีที่ 80 ทำให้ "ราชันชุดขาว" ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศจากการชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 5-2

"เราเริ่มเกมกันได้ดีมากๆ เราเล่นกันอย่างมีสมาธิ และผมเชื่อว่ามันเป็นชัยชนะที่คู่ควรแล้ว มันเป็นเกมที่ยาก ผมพอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมา ผมต้องขอแสดงความยินดีกับลูกทีมด้วย เพราะพวกเขาคือคนที่ลงไปเล่นในสนาม การมาเยือนที่นี่ถือเป็นเกมที่ยาก บรรยากาศของที่นี่มันสุดยอดมากๆ และเราก็สมควรผ่านเข้าสู่รอบต่อไปแล้ว" ซีดาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้โขกเปิด! เรอัลมาดริดบุกย้ำชัยปารีส10คน 2-1 ลิ่ว8ทีม ชปล.
    "ราชันชุดขาว" ยังเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ 3 สมัยติดต่อกันเป็นทีมแรก หลังฟอร์มแกร่งบุกมาย้ำชัยเหนือเจ้าถิ่น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เล่นแค่10คนในครึ่งหลัง 2-1 โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังฮอตซัดต่อเนื่องติดต่อกัน นำดาวซัลโวที่ 12 ประตู พร้อมพาทีมลิ่วรอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 5-2
  • ส่อชิ่ง!อาซาร์ปัดต่อสัญญาเชลซีหวังซบเรอัล มาดริด
    สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว เอแด็น อาซาร์ ปีก เชลซี ไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมเพื่อหวังให้ เรอัล มาดริด เข้ามาสนใจดึงตัวนักเตะไปร่วมทัพ เชื่อแข้งวัย 27 ปี พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้โยกไปเล่นในรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว
  • เรอัลมาดริดจัด 'โด้' นำโป้ง,เปแอสเชไร้ 'เนย์มาร์' ขอพลิกนรก:นัด2 ชปล.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังเน้นหนักโดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำแผงแนวรุกเกมบุกถิ่น "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ไม่มี เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่งเนื่องจากบาดเจ็บพักยาว ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) คืนวันอังคารที่ 6 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1 และ PPTV, เวลา : 02.45 น.
  • ผอ.กีฬาเปแอสเชปัดข่าวเนย์มาร์ชิ่งซบเรอัล มาดริด
    อันเตโร่ เอ็นริเก้ ผอ.กีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ เนย์มาร์ ปีกชาวบราซิเลียน พร้อมย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ช่วงจบซีซั่นนี้ โดยยืนยันนักเตะจะอยู่ค้าแข้งในรังปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต่อไปในซีซั่น 2018-19 แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »