ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยืนยันแล้ว!อัสตอรี่เสียชีวิตเพราะสภาวะหัวใจหยุดเต้น

ยืนยันแล้ว!อัสตอรี่เสียชีวิตเพราะสภาวะหัวใจหยุดเต้น

Posted 07/03/2018 by siamsport

สาเหตุการเสียชีวิตแบบช็อกวงการลูกหนังของ ดาวิเด้ อัสตอรี่ กัปตันทีม ฟิออเรนติน่า นั้น ล่าสุดเป็นที่ยืนยันแล้ว โดยเป็นสภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันตามที่คาดเอาไว้

ผลการชันสูตรศพของ ดาวิเด้ อัสตอรี่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม ฟิออเรนติน่า ได้รับการยืนยันแล้วว่า อัสตอรี่ เสียชีวิตกะทันหันจากสภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน ซึ่งเป็นไปตามที่คาดเอาไว้ในตอนแรก

ตามรายงานจากสื่อแดนมะกะโรนีระบุว่า หลังจากการชันสูตรพลิกศพนั้น ไม่มีการตรวจพบแรงจูงใจใดๆ ที่อยู่เบื้องหลังการเสียชีวิตแบบไม่ทันตั้งตัวของ อัสตอรี่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งอธิบายได้ว่าการเต้นของหัวใจ อดีตปราการหลัง กายารี่ ค่อยๆ ช้าลงจนกระทั่งหยุดเต้นไปเอง

ทั้งนี้ พิธีฝังศพของ อัสตอรี่ จะมีขึ้นที่ บาซิลิกา ดิ ซานตา โครเช่ ในเมืองฟลอเรนซ์ วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผยหัวใจวายเฉียบพลันสาเหตุอัสตอรี่ดับ
    สื่อผู้ดี อ้างคำพูดของ อันโตนิโอ เด นิโคโล่ อัยการเมืองอูดิเน่ ว่าสาเหตุการเสียชีวิตของ ดาวิเด้ อัสตอรี่ กองหลังฟิออเรนติน่า เกิดจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ระบุเป็นเรื่องแปลกมากที่นักกีฬาอาชีพต้องตายด้วยสาเหตุแบบนี้
  • ต๊อตติควงคนดังไว้อาลัยอัสตอรี่สิ้นใจ
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ นำขบวนคนดังในวงการลูกหนัง ออกมาแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปก่อนวัยอันควรของ ดาวิเด้ อัสตอรี่ กองหลังกัปตันทีมฟิออเรนตินา หลังนักเตะสิ้นใจเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยยังไม่มีการเปิดเผยสาเหตุ แต่คาดน่าจะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน
  • มิลานดาร์บี้ระอุ! คูโตรเน่พร้อมโป้งให้มิลาน-อิการ์ดี้คืนทัพอินเตอร์พร้อมซัลโว
    ศึกประวัติศาสตร์ดาร์บี้แมทช์เมืองมิลานระอุอีกครั้ง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ หวังพามิลานเก็บชัยต่อเนื่อง จัด คูโตรเน่ หน้าเป้า ด้านอินเตอร์ ส่งหัวหอกอย่าง อีการ์ดี้ วัดคมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ 4 มีนาคม 2561 ถ่ายทอดสด beIN Sports 1 เวลา 02.45 น.
  • เหม็น!กัตตูโซ่เผยแก๊ซซ่าอำแรงตอนเล่นเรนเจอร์ส
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือเอซี มิลาน ย้อนวันวานสุดเหม็นว่าสมัยที่ย้ายไปค้าแข้งกับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส มักจะตกเป็นเป้าหมายโดน พอล แกสคอยน์ อำเล่นเป็นประจำ และที่แรงสุดๆ ก็คือการที่ "แก๊ซซ่า" อึใส่ถุงเท้าของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »