ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เคดิร่าแย้มสนโยกลุยพรีเมียร์ลีก

เคดิร่าแย้มสนโยกลุยพรีเมียร์ลีก

Posted 07/03/2018 by siamsport

ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์มาดเข้ม ยูเวนตุส แย้มสนโยกมาหากินในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมระบุชื่นชอบความเร็วและความดุเดือดของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

ซามี่ เคดิร่า กองกลางคนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตัวเขามีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนที่จะปิดฉากอาชีพนักฟุคบอล

เคดิร่า เคยค้าแข้งที่ เยอรมนี และ สเปน ก่อนย้ายมาอยู่กับ "ม้าลาย" เมื่อปี 2015 และถึงแม้เจ้าตัวมีข่าวเกี่ยวโยงกับการย้ายไปค้าแข้งในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา แต่ล่าสุด ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 30 ปี แย้มว่า แอบปลื้มสไตล์การเล่นฟุตบอลในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี  

"ผมชื่นชอบความท้าทายใหม่ๆ เพราะมันยังมีอีกหลายอย่างที่ผมยังไม่เคยสัมผัส ผมยังไม่รู้สึกพอในการเล่นฟุตบอล และอยากจะได้แชมป์รายการต่างๆ เพิ่มอีก ผมมีความสนใจอย่างมากกับความรวดเร็วและความดุเดือดของฟุตบอลอังกฤษ พวกเขามักจะเดินหน้าบุกเสมอ ซึ่งผมชอบมากๆ ในวงการฟุตบอลนั้น คุณไม่สามารถปิดโอกาสสิ่งใดได้" อดีตแข้ง เรอัล มาดริด และ เฟาเอฟบ สตุ๊ตการ์ท กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเปอร์สเต็มสูบ! 'เคน' นำยิง,ยูเวนตุสมี 'อิกวาอิน' ส่อง:นัด2 ชปล.
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำสอยตาข่ายโดย แฮร์รี่ เคน ดาวยิงเลือดผู้ดี เกมรับแข้ง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่มี กอนซาโล่ อิกวาอิน หายเจ็บทันกลับมาลงสนามขุดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2) คืนวันพุธที่ 7 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 02.45 น.
  • ยูเวนตุสยิ้ม!เบเยรินเล็งอาร์เซน่อลช่วงจบซีซั่น
    เอคตอร์ เบเยริน กองหลังตัวเก่ง อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเล็งย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสุดเซ็งกับผลงานย่ำแย่ของต้นสังกัดในซีซั่นนี้ ขณะที่ ยูเวนตุส ยินดีอ้าแข้นรับแข้งทีมชาติสเปน หลังชื่นชอบนักเตะมานานแล้ว
  • อัลเลกรีชูคอสต้าพายูเว่เชือดอตาลันต้า
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ชู ดั๊กลาส คอสต้า ปีกจอมพลิ้วเลือดแซมบ้า ทำได้เยี่ยมในเกมเปิดบ้านสอย อตาลันต้า 1-0 รับพอใจไม่น้อยที่ตอนนี้ "ม้าลาย" ยังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ทั้งสามรายการ
  • เอาให้ชัวร์! ยูเว่ขีดเส้นตาย ‘ชาน’ ตัดสินอนาคตกับ ลิเวอร์พูล
    ยูเวนตุส ขีดเส้นตายให้กับ เอ็มเร่ ชาน กองกลางชาวเยอรมันที่กำลังจะหมดสัญญากับทาง ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ หลังยังไม่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »