ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอใครก็มาเถอะ! คล็อปป์ ลั่น ลิเวอร์พูล พร้อมสู้ทุกทีมใน ชปล. รอบก่อนรองฯ

เจอใครก็มาเถอะ! คล็อปป์ ลั่น ลิเวอร์พูล พร้อมสู้ทุกทีมใน ชปล. รอบก่อนรองฯ

Posted 07/03/2018 by mthai

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ประกาศลั่นพร้อมเจอกับทุกทีมในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ หลังจากผ่าน เอฟซี ปอร์โต้ เข้ามายืนรอในรอบนี้ได้เป็นที่เรียบร้อย

“รอบต่อไปคงเป็นงานยากแน่ๆ ทั้ง 7 ทีมที่เหลือจะต้องเป็นทีมที่ดีมากๆ บางทีอาจเป็นทีมจากอังกฤษถึง 4 ทีมเลยเดียว ซึ่งทำก็ไม่ได้ทำให้งานง่ายขึ้นแต่อย่างใด” คล็อปป์ กล่าว

“แต่ผมก็ยังเชื่อว่าเรามีโอกาสแน่นอนในการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ เราจะมองกันไปทีละขั้น เราจะพร้อมรับมือกับทุกทีม เราไม่ได้หวังว่าจะเจอใครเป็นพิเศษหรอก เราจะเผชิญหน้ากับทีมไหนก็ตามที่ต้องเจอนั่นแหละ”

สำหรับการจับสลากประกบคู่ในรอบก่อนรองชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 16 มีนาคม ซึ่งจนถึงขณะนี้เพิ่งมีทีมเข้ารอบมาแล้วเพียงแค่ 2 ทีมเท่านั้นคือ ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล0-0เอฟซี ปอร์โต้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ เอฟซี ปอร์โต้ ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แต่รวมผลสองนัดเป็น ลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยสกอร์ 5-0 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) เมื่อคืนวันอังคารที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1 - 2 เรอัล มาดริด
    ""ราชันชุดขาว" ยังเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ 3 สมัยติดต่อกันเป็นทีมแรก หลังฟอร์มแกร่งบุกมาย้ำชัยเหนือเจ้าถิ่น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เล่นแค่10คนในครึ่งหลัง 2-1 โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังฮอตซัดต่อเนื่องติดต่อกัน นำดาวซัลโวที่ 12 ประตู พร้อมพาทีมลิ่วรอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 5-2"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »