ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ได้ใจอาร์เซน่อล!เชสนี่เย้ยแฟนสเปอร์สหลังร่วงชปล.

ได้ใจอาร์เซน่อล!เชสนี่เย้ยแฟนสเปอร์สหลังร่วงชปล.

Posted 08/03/2018 by siamsport

วอยเชียค เชสนี่ มือกาว ยูเวนตุส ทำท่าเหน็บแนมแฟนบอล สเปอร์ส หลังจบเกมที่ "เบียงโคเนรี่" เอาชนะ "ไก่เดือยทอง" 2-1 แถมยังโพสต์ข้อความที่แสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อ อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัดของตัวเองด้วย

ในตอนที่เดินเข้าอุโมงค์หลังจบเกมการแข่งขันนั้น เชสนี่ เดิมตาม จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาวคนเก่งของทีมมาติดๆ และจังหวะนั้นบนอัฒจันทร์มันก็มีแฟน สเปอร์ส ยืนพูดบางอย่างอยู่ นายด่านชาวโปแลนด์ก็ใช้โอกาสนี้ล้อเลียนอีกฝ่ายด้วยการเอาแตะไปที่คางของตัวเอง โดยส่วนใหญ่แล้วท่าดังกล่าวเป็นการสื่อให้สู้ต่อไปแม้จะเจอเรื่องผิหวัง แต่มันก็มีบางกรณีที่เอามาใช้เป็นท่าเยาะย้ยเช่นกัน เพื่อสื่อประมาณว่า "เอาไว้พยายามใหม่นะ ไอ้น้อง"

นอกจากนี้ เชสนี่ ซึ่งเคยอยู่กับ อาร์เซน่อล ระหว่างปี 2009-2017 ยังตอกย้ำถึงความรักที่มีต่อ "ไอ้ปืนใหญ่" เข้าไปอีก เมื่อโพสต์ข้อความแนบมากับรูปตอนฉลองชัยชนะในห้องแต่งตัวว่า "เป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม และต้องฉลองกันหน่อยในการเจอกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของทางตอนเหนือในลอนดอน ฟอร์ซ่า ยูเว่!! #นอร์ธลอนดอนเป็นถิ่นของสีแดง" ซึ่งคำว่า "สีแดง" ก็หมายถึงชุดเหย้าของ อาร์เซน่อล นั่นเอง

หลังจากที่เขาทำท่าเยาะเย้ยแฟนบอล สเปอร์ส แบบนั้น มันก็มีองเชียร์ "ไก่เดือยทอง" หลายคนที่ไม่พอใจสุดๆ จนตอบโต้ เชสนี่ อย่างหนัก อาทิเช่น "เขาก็แค่ทำในสิ่งที่แฟนบอล อาร์เซน่อล ทุกคนทำนั่นแหละ นั่นก็คือการเงยหน้ามอง สเปอร์ส ที่อยู่เหนือกว่าไงล่ะ"

ขณะที่สาวกของยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็ออกโรงยกย่อง เชสนี่ ที่แสดงให้เห็นว่ายังมีดีกรีของ อาร์เซน่อล อยู่เต็มเปี่ยม อย่างเช่น "เขาจะเป็น กูนเนอร์ ไปตลอดกาล" และ "คุณอาจจะเอาเขาออกจาก อาร์เซน่อล ไปได้ แต่คุณไม่มีวันเอา อาร์เซน่อล ออกจากเขาได้" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »