ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กำหนดแล้ว!เกมกัลโช่วีก27โยกเตะ3-4เม.ย.

กำหนดแล้ว!เกมกัลโช่วีก27โยกเตะ3-4เม.ย.

Posted 08/03/2018 by siamsport

โปรแกรมใหม่คลอดแล้ว ศึก กัลโช่ เซเรีย อา ทุกคู่ที่ถูกยกเลิกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถูกโยกไปเตะกันในวันที่ 3 และ 4 เมษายนนี้ เว้นแค่ในคู่ของ เอซี มิลาน กับ อินเตอร์ มิลาน

เกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สัปดาห์ที่ 27 ทุกคู่ ที่ถูกยกเลิกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ถูกโยกโปรแกรมไปเตะในวันที่ 3 และ 4 เมษายนนี้ ยกเว้นแค่ในคู่ของ เอซี มิลาน ดวลกับ อินเตอร์ มิลาน จากการยืนยันของ เลก้า เซเรีย อา เมื่อวันจันทร์ที่ 5 เมษายน

โปรแกรมทั้ง 7 คู่ เมื่อวันอาทิตย์ ถูกยกเลิกไปหมด เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับ ดาวิเด้ อัสตอรี่ ปราการหลังกัปตันทีม ฟิออเรนติน่า ที่เสียชีวิตขณะนอนหลับ และหลังจากที่คณะกรรมการ เลก้า เซเรีย อา ประชุมกันเมื่อวันจันทร์ มีการยืนยันแล้วว่า ทุกเกมที่ถูกยกเลิกจะโยกไปเตะในวันที่ 3 และ 4 เมษายน ยกเว้นแค่ในศึก "มิลานดาร์บี้" เนื่องจากช่วงนั้น "ปีศาจแดง-ดำ" มีคิวลงเตะในถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผยฟิออเรนติน่าต่อสัญญาอัสตอรี่,เงินมอบให้ลูก
    สื่อกีฬา ตีข่าว ฟิออเรนติน่า ตัดสินใจขยายสัญญาใหม่ให้กับ ดาวิเด้ อัสตอรี่ กองหลังผู้ล่วงลับ โดยพวกเขาจะนำเงินรายได้ของนักเตะมอบให้กับภรรยากับลูกสาวตัวน้อย ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจที่จะขยายสัญญาให้กับ ดาวิเด้ อัสตอรี่ ปราการหลังกัปตันทีม แม้ว่านักเตะเสียชีวิตไปแล้วก็ตาม โดยเงินค่าเหนื่อยทั้งหมดของเขาจะมอบให้กับภรรยา และลูกสาววัย 2 ขวบ จากการรายงานของ สปอร์ตโจดอตไออี เว็บไซต์กีฬาชื่อดัง
  • ได้ใจอาร์เซน่อล!เชสนี่เย้ยแฟนสเปอร์สหลังร่วงชปล.
    วอยเชียค เชสนี่ มือกาว ยูเวนตุส ทำท่าเหน็บแนมแฟนบอล สเปอร์ส หลังจบเกมที่ "เบียงโคเนรี่" เอาชนะ "ไก่เดือยทอง" 2-1 แถมยังโพสต์ข้อความที่แสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อ อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัดของตัวเองด้วย
  • เคดิร่าแย้มสนโยกลุยพรีเมียร์ลีก
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์มาดเข้ม ยูเวนตุส แย้มสนโยกมาหากินในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมระบุชื่นชอบความเร็วและความดุเดือดของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี
  • ยืนยันแล้ว!อัสตอรี่เสียชีวิตเพราะสภาวะหัวใจหยุดเต้น
    สาเหตุการเสียชีวิตแบบช็อกวงการลูกหนังของ ดาวิเด้ อัสตอรี่ กัปตันทีม ฟิออเรนติน่า นั้น ล่าสุดเป็นที่ยืนยันแล้ว โดยเป็นสภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันตามที่คาดเอาไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »