ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาเยิร์น มิวนิคยิ้ม!ฮาเมสคัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

บาเยิร์น มิวนิคยิ้ม!ฮาเมสคัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

Posted 08/03/2018 by siamsport

แฟนๆ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์จอมเทคนิค ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เรียบร้อย แต่ไม่น่าจะช่วยทีมได้ในเกมวันเสาร์นี้

ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่น่องซ้าย

ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียวัย 26 ปี ซึ่งปัจจุบันอยู่ในสัญญายืมตัวจาก เรอัล มาดริด ได้รับบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อน่องซ้ายจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ที่ "เสือใต้" เปิดบ้านอัด เบซิคตัส 5-0 เมื่อวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ปัญหาบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ ฮาเมส พลาดช่วยต้นสังกัดในเกมลีกสองนัดที่ผ่านมา ที่พบกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน และ ไฟร์บวร์ก ทว่าล่าสุด อดีตแข้ง อาแอส โมนาโก และ ปอร์โต้ กลับมาลงซ้อมเรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ฮาเมส ไม่น่าจะช่วยทีมได้ในเกมลีกที่ บาเยิร์น มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวลกับ ฮัมบูร์ก เอสเฟา วันเสาร์ที่ 10 มีนาคมนี้ แต่ก็คาดกันว่า เจ้าตัวอาจจะคัมแบ็กได้ในเกมเลกสองกับ เบซิคตัส วันพุธที่ 14 มีนาคม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮย์เกสเลือกแล้ว!ใครจะเป็นทายาทคุมบาเยิร์น
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือขรัวเฒ่า บาเยิร์น มิวนิค แนะบอร์ดบริหารสำหรับทายาทคนใหม่ที่จะมาแทนตำแหน่งของตนว่าต้อง โธมัส ทูเคิ่ล เท่านั้น เพราะโค้ชคนหนุ่มรายนี้ สร้างทีมได้น่าตื่นตาตื่นใจ และหากกุมบังเหียน "เสือใต้" งานนี้คงได้เห็นเกมบุกที่สนุกสุดเหวี่ยง
  • ไม่ไหว!เรอัล มาดริดเบนเป้าฉกเลวานดอฟสกี้แทนเคน
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกคนสำคัญ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นเป้าหมายที่ เรอัล มาดริด เล็งคว้าตัวหน้าร้อนนี้ หลัง "ราชันชุดขาว" มองว่าเป็นเรื่องยากที่จะได้ แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เสริมทัพ ขณะที่สโมสรหวังยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ในช่วงจบซีซั่นนี
  • 5 สุดยอดสไตรเกอร์ เบอร์ 9 จาก 5 ลีกดังซีซั่นนี้
    มาดู 5 สุดยอด สไตรเกอร์ จาก 5 ลีกใหญ่ของยุโรป ที่ทำผลงานได้โดดเด่นที่สุด ในซีซั่นนี้ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย !!
  • แทนคูตี้!ลิเวอร์พูลถกเรอัลมาดริดขอซื้อฮาเมส
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวติดต่อ เรอัล มาดริด เพื่อขอคว้า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางโคลอมเบีย ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะฟอร์มกระฉูดกับ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ "หงส์แดง" กำลังมองหาตัวแทนของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ย้ายซบ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนมกราคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »