ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เคยรอชยกโด้เก่งสุดในโลก,เมสซี่แข้งต่างดาว

เคยรอชยกโด้เก่งสุดในโลก,เมสซี่แข้งต่างดาว

Posted 09/03/2018 by siamsport

คาร์ลอส เคยรอช กุนซือทีมชาติอิหร่าน เปรียบเทียบความเก่งฉกาจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ได้แบบเห็นภาพชัดเจน โดยระบุ "โด้" เป็นแข้งเก่งสุดในโลก แต่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ คือผู้เล่นนอกพิภพเพราะเก่งจนคนในโลกนี้เทียบไม่ได้

คาร์ลอส เคยรอช เทรนเนอร์ทีมชาติอิหร่าน ให้เหตุผลน่าสนใจว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เป็นนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลก ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกบาร์เซโลน่า มาจากต่างดาวเพราะเก่งเกินกว่ามนุษย์ทั่วไปบนพิภพแห่งนี้

ต้องยอมรับว่าในช่วง 10 ปีที่ผ่านมามักเกิดปัญหาโลกแตกว่าระหว่าง โรนัลโด้ กับ เมสซี่ ใครเก่งกว่ากัน โดยบรรดาผู้คนที่สนิทกับฝ่ายไหนก็ยกให้คนนั้นเหนือกว่า ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นคำถามที่หาคำตอบไม่ได้ แต่ก็ยังคงมีหลายคนที่พยายามหาคำตอบจากคำถามนี้

สำหรับ เคยรอช ซึ่งเคยเป็นโค้ชให้ โรนัลโด้ สมัยทำงานที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติโปรตุเกส ได้แสดงความเห็นที่น่าสนใจมากๆเกี่ยวกับสองแข้งเทพประทานว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ผมพูดมาตลอดว่า เมสซี่ เป็นนักเตะที่สุดพิเศษ เขามาจากนอกโลกชัดๆ"

"ถ้าเขาเป็นมนุษย์ เขาคงไม่มีช่วงเวลาที่แสนอัศจรรย์ (เกมดวล อิหร่าน ในศึกฟุตบอลโลก 2014) ปกติแล้วผมไม่ชอบความพ่ายแพ้ แต่ผมไม่ได้รู้สึกในด้านลบเกี่ยวกับความพ่ายแพ้ในเกมนั้น มันเป็นช่วงเวลาที่น่าอัศจรรย์ที่เกิดขึ้นแบบนั้น รู้ไหมฟุตบอลมันเป็นเรื่องของความแข็งแกร่ง นั่นคือเหตุผลที่ว่านี่เป็นหนึ่งในกีฬาที่น่าดูที่ดีที่สุดในโลก"

"มันเป็นช่วงวลาสุดพิเศษที่มาจากนักเตะซึ่งไม่ควรจะได้รับอนุญาตให้ลงเล่นจากฟีฟ่า (สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ) จนกว่าจะมีการพิสูจน์เพื่อยืนยันว่าเขา (ลิโอเนล เมสซี่) เป็นมนุษย์จริงๆ !" อดีตเทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »