ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ล็อคเป้า! บาเยิร์นคอนเฟิร์มตามดูฟอร์ม'มัลคอม'

ล็อคเป้า! บาเยิร์นคอนเฟิร์มตามดูฟอร์ม'มัลคอม'

Posted 09/03/2018 by goal.com

นายใหญ่ทีมเสือใต้ยอมรับทีมงานแมวมองของทีมกำลังจับตาดูฟอร์มของดาวเตะเนื้อหอมบอร์กโดซ์จุปป์ ไฮเกส ผู้จัดการทีมของ บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม ทีมงานแมวมองของสโมสรกำลังจับตาดูผลงานของ มัลคอม มิดฟิลด์เนื้อหอมของบอร์กโดซ์

กองกลางบราซิลเลียนตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนาหูในตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา ท่ามกลางความสนใจจาก อาร์เซนอล และ สเปอร์ส สองทีมดังจากพรีเมียร์ลีก แต่สุดท้ายเขาตัดสินใจอยู่ค้าแข้งในลีกเอิงต่อไป

ล่าสุดดูเหมือนว่าแข้งวัย 20 อาจมีแววได้ย้ายมาเล่นในบุนเดสลีก้าในซีซันหน้า เมื่อกุนซือทีมเสือใต้ยอมรับว่ากำลังซุ่มดูฟอร์มของนักเตะอยู่จริง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น มิวนิคยิ้ม!ฮาเมสคัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    แฟนๆ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์จอมเทคนิค ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เรียบร้อย แต่ไม่น่าจะช่วยทีมได้ในเกมวันเสาร์นี้ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่น่องซ้าย
  • ไฮย์เกสเลือกแล้ว!ใครจะเป็นทายาทคุมบาเยิร์น
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือขรัวเฒ่า บาเยิร์น มิวนิค แนะบอร์ดบริหารสำหรับทายาทคนใหม่ที่จะมาแทนตำแหน่งของตนว่าต้อง โธมัส ทูเคิ่ล เท่านั้น เพราะโค้ชคนหนุ่มรายนี้ สร้างทีมได้น่าตื่นตาตื่นใจ และหากกุมบังเหียน "เสือใต้" งานนี้คงได้เห็นเกมบุกที่สนุกสุดเหวี่ยง
  • ไม่ไหว!เรอัล มาดริดเบนเป้าฉกเลวานดอฟสกี้แทนเคน
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกคนสำคัญ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นเป้าหมายที่ เรอัล มาดริด เล็งคว้าตัวหน้าร้อนนี้ หลัง "ราชันชุดขาว" มองว่าเป็นเรื่องยากที่จะได้ แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เสริมทัพ ขณะที่สโมสรหวังยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ในช่วงจบซีซั่นนี
  • 5 สุดยอดสไตรเกอร์ เบอร์ 9 จาก 5 ลีกดังซีซั่นนี้
    มาดู 5 สุดยอด สไตรเกอร์ จาก 5 ลีกใหญ่ของยุโรป ที่ทำผลงานได้โดดเด่นที่สุด ในซีซั่นนี้ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »