ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แมนยูส่อแห้ว!ดีบาล่าจ่อต่อสัญญาใหม่กับยูเวนตุส

แมนยูส่อแห้ว!ดีบาล่าจ่อต่อสัญญาใหม่กับยูเวนตุส

Posted 09/03/2018 by siamsport

งานนี้ "ปีศาจแดง", "เจ้าบุญทุ่ม" และ "ราชันชุดขาว" พร้อมใจกันโซ้ยแห้ว เมื่อ "ม้าลาย" สบายใจจ่อต่อสัญญาใหม่กับ เปาโล ดีบาล่า หอกอาร์เจนไตน์ อยู่รอมร่อ แถมประเคนค่าแรงแพงเทียบชั้น กอนซาโล่ อิกวาอิน อีกต่างหาก!


เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส เตรียมจรดปากกาเซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.4 ล้านบาท) กับยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต่อไปแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นการยุติข่าวลือต่างๆ นานาที่ระบุว่าเจ้าตัวกำลังจะฝากอนาคตเอาไว้กับทีมอื่น

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 24 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด มาอย่างต่อเนื่อง แต่สุดท้ายทุกทีมต้องนั่งมองตาปริบๆ เพราะสัญญาใหม่ของเจ้าตัวที่มีอายุไปจนถึงปี 2023 จะไม่มีค่าฉีกสัญญาแต่อย่างใด

ดีบาล่า ที่เปิดฉากฤดูกาลนี้อย่างเร้าใจ เมื่อซัดกระจาย 13 ประตู จาก 8 นัดแรกรวมทั้ง 2 แฮตทริก แต่จู่ๆ ก็ฟอร์มรูดจนต้องถูกจับนั่งสำรองอยู่บ้างเหมือนกันนั้น จะกลายเป็นดาวเตะ "ม้าลาย" ที่ได้รับค่าแรงแพงสุดเทียบเท่า กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมชาติ เลยทีเดียว หากสัญญาใหม่มีผลใช้บังคับในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาสนาไม่ถึง! โปเช็ตติโน่ โอดลูกทีมเล่นดีกว่าแม้โดนม้าลายเขี่ยตกรอบ
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ ยังคงยืนยันว่าทีมของเขานั้นเป็นฝ่ายที่ดีกว่า แม้จะเพิ่งโดน ยูเวนตุส เขี่ยตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • สื่อเผยฟิออเรนติน่าต่อสัญญาอัสตอรี่,เงินมอบให้ลูก
    สื่อกีฬา ตีข่าว ฟิออเรนติน่า ตัดสินใจขยายสัญญาใหม่ให้กับ ดาวิเด้ อัสตอรี่ กองหลังผู้ล่วงลับ โดยพวกเขาจะนำเงินรายได้ของนักเตะมอบให้กับภรรยากับลูกสาวตัวน้อย ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจที่จะขยายสัญญาให้กับ ดาวิเด้ อัสตอรี่ ปราการหลังกัปตันทีม แม้ว่านักเตะเสียชีวิตไปแล้วก็ตาม โดยเงินค่าเหนื่อยทั้งหมดของเขาจะมอบให้กับภรรยา และลูกสาววัย 2 ขวบ จากการรายงานของ สปอร์ตโจดอตไออี เว็บไซต์กีฬาชื่อดัง
  • ได้ใจอาร์เซน่อล!เชสนี่เย้ยแฟนสเปอร์สหลังร่วงชปล.
    วอยเชียค เชสนี่ มือกาว ยูเวนตุส ทำท่าเหน็บแนมแฟนบอล สเปอร์ส หลังจบเกมที่ "เบียงโคเนรี่" เอาชนะ "ไก่เดือยทอง" 2-1 แถมยังโพสต์ข้อความที่แสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อ อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัดของตัวเองด้วย
  • สเปอร์ส (อังกฤษ) 1 - 2 ยูเวนตุส (อิตาลี)
    " แฟนไก่เดือยทองช็อกกันตาตั้ง หลัง สเปอร์ส ขึ้นนำก่อน แต่มาโดนทีเด็ดของ "ม้าลาย" ยิงสองเม็ดในช่วงสามนาที จาก อิกวาอิน และดีบาล่าซัดประตูชัยพาทีม พลิกแซงกลับมาเอาชนะได้แบบเจ็บแสบ 2-1 ส่งผลให้ ยูเวนตุส รองแชมป์ปีที่แล้ว ผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ โดยจะมีการจับสลากประกบคู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายในวันศุกร์นี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »