ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลลันขยายสัญญานาโปลีถึงปี2023

อัลลันขยายสัญญานาโปลีถึงปี2023

Posted 09/03/2018 by siamsport

อัลลัน มิดฟิลด์จอมแกร่ง นาโปลี ได้รับการยืดสัญญาออดไปจนถึงปี 2023 เรียบร้อย หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้

นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า อัลลัน กองกลางชาวบราซิเลียน ได้จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล ออกไปจนถึงปี 2023 เป็นที่เรียบร้อย

ดาวเตะวัย 27 ปี ถือเป็นกำลังสำคัญของ นาโปลี ในฤดูกาลนี้ และก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจากการทำ 4 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 39 นัด จนล่าสุด อัลลัน ได้รับการขยายสัญญาออกไปอีก 4 ปี เรียบร้อย โดยของเดิมมีอายุถึงปี 2019

ทั้งนี้ อัลลัน ลงเล่นให้ นาโปลี ไปแล้วทั้งสิ้น 121 นัด ทำได้ 9 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อูดิเนเซ่ เมื่อช่วงซัมมอร์ปี 2015

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูส่อแห้ว!ดีบาล่าจ่อต่อสัญญาใหม่กับยูเวนตุส
    งานนี้ "ปีศาจแดง", "เจ้าบุญทุ่ม" และ "ราชันชุดขาว" พร้อมใจกันโซ้ยแห้ว เมื่อ "ม้าลาย" สบายใจจ่อต่อสัญญาใหม่กับ เปาโล ดีบาล่า หอกอาร์เจนไตน์ อยู่รอมร่อ แถมประเคนค่าแรงแพงเทียบชั้น กอนซาโล่ อิกวาอิน อีกต่างหาก!
  • กำหนดแล้ว!เกมกัลโช่วีก27โยกเตะ3-4เม.ย.
    โปรแกรมใหม่คลอดแล้ว ศึก กัลโช่ เซเรีย อา ทุกคู่ที่ถูกยกเลิกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถูกโยกไปเตะกันในวันที่ 3 และ 4 เมษายนนี้ เว้นแค่ในคู่ของ เอซี มิลาน กับ อินเตอร์ มิลาน
  • สื่อเผยฟิออเรนติน่าต่อสัญญาอัสตอรี่,เงินมอบให้ลูก
    สื่อกีฬา ตีข่าว ฟิออเรนติน่า ตัดสินใจขยายสัญญาใหม่ให้กับ ดาวิเด้ อัสตอรี่ กองหลังผู้ล่วงลับ โดยพวกเขาจะนำเงินรายได้ของนักเตะมอบให้กับภรรยากับลูกสาวตัวน้อย ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจที่จะขยายสัญญาให้กับ ดาวิเด้ อัสตอรี่ ปราการหลังกัปตันทีม แม้ว่านักเตะเสียชีวิตไปแล้วก็ตาม โดยเงินค่าเหนื่อยทั้งหมดของเขาจะมอบให้กับภรรยา และลูกสาววัย 2 ขวบ จากการรายงานของ สปอร์ตโจดอตไออี เว็บไซต์กีฬาชื่อดัง
  • ได้ใจอาร์เซน่อล!เชสนี่เย้ยแฟนสเปอร์สหลังร่วงชปล.
    วอยเชียค เชสนี่ มือกาว ยูเวนตุส ทำท่าเหน็บแนมแฟนบอล สเปอร์ส หลังจบเกมที่ "เบียงโคเนรี่" เอาชนะ "ไก่เดือยทอง" 2-1 แถมยังโพสต์ข้อความที่แสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อ อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัดของตัวเองด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »