ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮันโนเวอร์สอยหลังดาวรุ่งนิวยอร์คซีซั่นหน้า

ฮันโนเวอร์สอยหลังดาวรุ่งนิวยอร์คซีซั่นหน้า

Posted 09/03/2018 by siamsport

ฮันโนเวอร์ 96 ได้จัดการกระชาก คริส กรอสเตอร์ ฟูลแบ็กอนาคตไกลชาวอเมริกัน มาจาก นิวยอร์ค เร้ด บูลส์ มาร่วมทีมในซีซั่น 2018-2019 เรียบร้อยแล้ว และจะเริ่มต้นเล่นให้ทีมชุดยู-19 ก่อน

ก่อนหน้านี้ แบ็กวัย 17 ปี ได้ทดสอบฝีเท้ากับ ฮันโนเวอร์ ถึง 2 สัปดาห์ และสามารถทำผลงานได้ดี ก่อนที่ล่าสุดนักเตะได้เซ็นสัญญาย้ายจาก นิวยอร์ค มาเล่นในถิ่น เอชดีไอ อารีน่า ในซีซั่นหน้า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และจะเริ่มต้นเล่นให้ทีมชุดอายุต่ำกว่า 19 ปี ไปก่อน

มิชาเอล ทาร์นาท หัวหน้าทีมเยาวชน ฮันโนเวอร์ เผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีม ว่า "เราคาดหวังกับเขาไว้เยอะ โดยมีจุดหมายคือการขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ด้วย เขาทำผลงานได้น่าประทับใจระหว่างการทดสอบฝีเท้ากับที่นี่ 2 สัปดาห์"

ทั้งนี้ ถ้า กลอสเตอร์ ได้ลงเล่นนัดแรกให้ ฮันโนเวอร์ ในฤดูกาลหน้า เขาจะกลายเป็นแข้งชาวอเมริกันคนแรกของทีม นับตั้งแต่ สเตฟาน เชรันโดโล่ อดีตแบ็กขวาเพื่อนร่วมชาติ เคยเล่นให้สโมสรในเกมลีกถึง 370 นัดระหว่างปี 1999-2014

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล็อคเป้า! บาเยิร์นคอนเฟิร์มตามดูฟอร์ม'มัลคอม'
    นายใหญ่ทีมเสือใต้ยอมรับทีมงานแมวมองของทีมกำลังจับตาดูฟอร์มของดาวเตะเนื้อหอมบอร์กโดซ์จุปป์ ไฮเกส ผู้จัดการทีมของ บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม ทีมงานแมวมองของสโมสรกำลังจับตาดูผลงานของ มัลคอม มิดฟิลด์เนื้อหอมของบอร์กโดซ์
  • บาเยิร์น มิวนิคยิ้ม!ฮาเมสคัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    แฟนๆ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์จอมเทคนิค ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เรียบร้อย แต่ไม่น่าจะช่วยทีมได้ในเกมวันเสาร์นี้ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่น่องซ้าย
  • ไฮย์เกสเลือกแล้ว!ใครจะเป็นทายาทคุมบาเยิร์น
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือขรัวเฒ่า บาเยิร์น มิวนิค แนะบอร์ดบริหารสำหรับทายาทคนใหม่ที่จะมาแทนตำแหน่งของตนว่าต้อง โธมัส ทูเคิ่ล เท่านั้น เพราะโค้ชคนหนุ่มรายนี้ สร้างทีมได้น่าตื่นตาตื่นใจ และหากกุมบังเหียน "เสือใต้" งานนี้คงได้เห็นเกมบุกที่สนุกสุดเหวี่ยง
  • ดอร์ทมุนด์เตรียมถกรอยส์เรื่องสัญญา
    มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ "เสือเหลือง" กำลังจะคุยกับ มาร์โค รอยส์ ถึงเรื่องต่อสัญญา พร้อมแจงตัวนักเตะเมินที่จะถกด้วยตอนยังไม่ฟิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »