ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยังเจ็บ!มานด์ซูคิชส่ออดลงนัดยูเวนตุสฉะอูดิเนเซ่

ยังเจ็บ!มานด์ซูคิชส่ออดลงนัดยูเวนตุสฉะอูดิเนเซ่

Posted 09/03/2018 by siamsport

มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงมากประสบการณ์ ยูเวนตุส ส่อแววชวดเล่นในเกมกับ อูดิเนเซ่ วันอาทิตย์นี้ เหตุยังเจ็บกล้ามเนื้อ แต่ไม่หนักมากนัก และน่าจะหายทันช่วย "เบียงโคเนรี่" ฟาดแข้งกับ อตาลันต้า ในสัปดาห์หน้า

"สกาย สปอร์ต" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกตัวเก๋า ยูเวนตุส ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อาจพลาดลงเล่นให้ต้นสังกัดในเกมลีกกับ อูดิเนเซ่ ที่สนามอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม นี้ เนื่องจากนักเตะยังมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้ออยู่

กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย วัย 31 ปี ต้องพลาดลงเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่ "เจ้าม้าลาย" เฉือนชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 6 มี.ค. เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ และล่าสุดมีรายงานว่า นักเตะส่อแววหมดสิทธ์ลงสนามในเกมพบ อูดิเนเซ่ เช่นกันเพราะยังไม่หาย

อย่างไรก็ตาม อาการเดี้ยงของ มานด์ซูคิช ไม่ได้หนักแต่อย่างใด และนักเตะน่าจะคืนสนามได้อีกครั้งในเกมฟาดแข้งกับ อตาลันต้า วันพุธที่ 14 มีนาคมนี้ ซึ่งเป็นเกมที่เลื่อนมาจากแมตช์ที่ยกเลิกไปเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เนื่องจากมีหิมะตกอย่างหนัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูส่อแห้ว!ดีบาล่าจ่อต่อสัญญาใหม่กับยูเวนตุส
    งานนี้ "ปีศาจแดง", "เจ้าบุญทุ่ม" และ "ราชันชุดขาว" พร้อมใจกันโซ้ยแห้ว เมื่อ "ม้าลาย" สบายใจจ่อต่อสัญญาใหม่กับ เปาโล ดีบาล่า หอกอาร์เจนไตน์ อยู่รอมร่อ แถมประเคนค่าแรงแพงเทียบชั้น กอนซาโล่ อิกวาอิน อีกต่างหาก!
  • วาสนาไม่ถึง! โปเช็ตติโน่ โอดลูกทีมเล่นดีกว่าแม้โดนม้าลายเขี่ยตกรอบ
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ ยังคงยืนยันว่าทีมของเขานั้นเป็นฝ่ายที่ดีกว่า แม้จะเพิ่งโดน ยูเวนตุส เขี่ยตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • สื่อเผยฟิออเรนติน่าต่อสัญญาอัสตอรี่,เงินมอบให้ลูก
    สื่อกีฬา ตีข่าว ฟิออเรนติน่า ตัดสินใจขยายสัญญาใหม่ให้กับ ดาวิเด้ อัสตอรี่ กองหลังผู้ล่วงลับ โดยพวกเขาจะนำเงินรายได้ของนักเตะมอบให้กับภรรยากับลูกสาวตัวน้อย ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจที่จะขยายสัญญาให้กับ ดาวิเด้ อัสตอรี่ ปราการหลังกัปตันทีม แม้ว่านักเตะเสียชีวิตไปแล้วก็ตาม โดยเงินค่าเหนื่อยทั้งหมดของเขาจะมอบให้กับภรรยา และลูกสาววัย 2 ขวบ จากการรายงานของ สปอร์ตโจดอตไออี เว็บไซต์กีฬาชื่อดัง
  • ได้ใจอาร์เซน่อล!เชสนี่เย้ยแฟนสเปอร์สหลังร่วงชปล.
    วอยเชียค เชสนี่ มือกาว ยูเวนตุส ทำท่าเหน็บแนมแฟนบอล สเปอร์ส หลังจบเกมที่ "เบียงโคเนรี่" เอาชนะ "ไก่เดือยทอง" 2-1 แถมยังโพสต์ข้อความที่แสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อ อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัดของตัวเองด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »