ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์เซโลน่าผวาค่าฉีกสัญญาเมสซี่625ล้านป.แพงไม่พอ!

บาร์เซโลน่าผวาค่าฉีกสัญญาเมสซี่625ล้านป.แพงไม่พอ!

Posted 10/03/2018 by siamsport

เงินท่วมโลกลูกหนัง! ผู้บริหารด้านเงินๆ ทองๆ "เจ้าบุญทุ่ม" ยกมือยอมรับทุกวันนี้ยังนอนผวา กลัวทีมคู่แข่งแย่ง ลิโอเนล เมสซี่ ไปจากอ้อมอก ทั้งๆ ที่เพิ่งตั้งค่าฉีกสัญญามหาศาล 625 ล้านปอนด์ เหตุ เนย์มาร์ ทำพิษ เคยคิดว่าพอยังเอาไม่อยู่!

ปานโช่ ชโรเดร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการเงินและยุทธศาสตร์ของ บาร์เซโลน่า ยอมรับไม่มั่นใจเลยว่าค่าฉีกสัญ
ญา 625 ล้านปอนด์ (ประมาณ 28,125 ล้านบาท) ของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะคนสำคัญ ตามเงื่อนไขในสัญญาฉบับใหม่ที่เซ็นกันไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา จะสามารถหยุดยั้งความพยายามตามล่าตัวจากเหล่าบรรดาสโมสรคู่แข่งทั้งหลายได้สำเร็จ

กรณี เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ตีจากถิ่น คัมป์ นู ไปซบอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าฉีกสัญญา
ที่กลายเป็นค่าตัวนักเตะสถิติโลกใหม่ 198 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,910 ล้านบาท) นั้น ทำให้ ชโรเดร์ เชื่อว่าอะไรๆ ก็เป็นไปได้ทั้งนั้นในโลกลูกหนังทุกวันนี้

ชโรเดร์ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาดังเมืองผู้ดี ว่า "เราตั้งค่าฉีกสัญญาซึ่งเราคิดว่าเพียงพอที่จะมี เมสซี่ ไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ดกับสโมสรฟุตบอล บาร์เซโลน่า แต่อยากจะบอกว่าเราก็เคยคิดเมื่อหนึ่งปีก่อนว่าค่าฉีกสัญ
ญาสำหรับ เนย์มาร์ ก็ดีพอที่จะรั้งตัวนักเตะผู้นี้เอาไว้ได้แล้ว และนั่นก็พิสูจน์ไปแล้วเมื่อหน้าร้อนปีที่แล้วว่ามันไม่ใช่ประ
เด็นเลย"

"เมื่อมองไปยังอนาคต ผมคิดว่ายากลำบาก แต่ผมไม่มีลูกแก้ววิเศษ และทุกวันนี้อะไรๆ หลายๆ อย่างก็ล้วน
แล้วแต่กำลังจะบ้าคลั่งไปกันใหญ่แล้วล่ะนะ" ผอ."เจ้าบุญทุ่ม" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเล็งเดินหน้าฉกอูมติตี้ช่วงหน้าร้อน
    สื่อแดนกระทิงดุอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรุกคืบกระชาก ซามูแอล อูมติตี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ในช่วงหน้าร้อนนี้ โดย "เร้ด เดวิลส์" เตรียมทุ่มค่าแรงจำนวน 9 ล้านยูโรต่อซีซั่น หวังโน้มน้าวใจให้แข้งเลือดน้ำหอมยอมโยกมาเล่นในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • เคยรอชยกโด้เก่งสุดในโลก,เมสซี่แข้งต่างดาว
    คาร์ลอส เคยรอช กุนซือทีมชาติอิหร่าน เปรียบเทียบความเก่งฉกาจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ได้แบบเห็นภาพชัดเจน โดยระบุ "โด้" เป็นแข้งเก่งสุดในโลก แต่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ คือผู้เล่นนอกพิภพเพราะเก่งจนคนในโลกนี้เทียบไม่ได้
  • ทีมจีนทุ่มซื้อไวน์2ล้านขวดหากอิเนียสต้าร่วมทัพ
    สื่อแฉสนั่น เทียนจิน ฉวนเจียน มาเหนือเมฆนอกจากจะมอบค่าเหนื่อยมหาศาลกว่า 30 ล้านปอนด์ต่อไปเพื่อหวัง ให้ อันเดรส อิเนียสต้า ลา บาร์เซโลน่า มาเล่นกับพวกเขาแล้ว ยังพร้อมทุ่มเงินเพื่อซื้อไวน์จากบริษัทของเขาจำนวน 2 ล้านขวดด้วย
  • เมสซี่ลั่นเล็งทำสกอร์เสมอแม้เปลี่ยนตำแหน่ง
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ระบุ ตนยังมุ่งมั่นที่จะทำประตูให้ได้เหมือนเดิม ต่อให้จะต้องโดนเปลี่ยนตำแหน่งก็ตาม พร้อมเผย ตอนที่ได้ประเดิมสนามในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น ตนรู้สึกดีสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »