ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เน้นลีกก่อน!บัลเบร์เด้ยันยังไม่คิดถึงเชลซี

เน้นลีกก่อน!บัลเบร์เด้ยันยังไม่คิดถึงเชลซี

Posted 10/03/2018 by siamsport

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุชัด เกมกับ เชลซี ค่อยว่ากัน เพราะขอเน้นเก็บชัยในเกมลีกที่จะดวลกับ มาลาก้า วันเสาร์นี้ก่อน แจง บาร์ซ่า เคยพลาดมาแล้วในเกมที่ทำได้แค่บุกเจ๊า ลาส ปัลมาส

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เฮดโค้ชชาวสแปนิชของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า สมาธิของตนเวลานี้อยู่กับเกม ลา ลีกา สเปน ที่ทีมมีคิวบุกไปเยือน มาลาก้า วันเสาร์ที่ 10 มีนาคมนี้ ถึงแม้มีเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่จะเปิดรัง คัมป์ นู ดวลกับ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รออยู่ในวันพุธที่ 14 มีนาคม ก็ตามก็ตาม

บาร์ซ่า บุกไปเสมอ เชลซี 1-1 ในเกมเลกแรก เมื่อเดือนก่อน ทำให้พวกเขาถือความได้เปรียบอยู่เล็กน้อยในการผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ อย่างไรก็ตาม บัลเบร์เด้ ต้องการเน้นเก็บชัยในเกมลีกวันเสาร์นี้ก่อน เพราะไม่อยากพลาดทำคะแนนหลุดมือ เหมือนในเกมที่ทำได้แค่บุกไปเสมอ ลาส ปัลมาส 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

"ทุกเกมมีความสำคัญหมด ผมคิดว่า มันเป็นความผิดพลาดนะ ที่จะคิดว่าเกมกับ เชลซี มีความสำหรับเรามากกว่า เกมที่สำคัญสุดตอนนี้คือเกมต่อไปที่รออยู่ เพราะเกมกับ ลาส ปัลมาส เราก็โดนมาแล้ว เราไม่ชนะในเกมนั้น ทำให้เราต้องเจอกับความกดดันที่มากขึ้นในเกมต่อไป ซึ่งเป็นเกมที่เจอกับ แอตเลติโก ดังนั้นโฟกัสของเราตอนนี้อยู่ที่เกมในวันรุ่งขึ้น" นายใหญ่ บาร์ซ่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่าผวาค่าฉีกสัญญาเมสซี่625ล้านป.แพงไม่พอ!
    เงินท่วมโลกลูกหนัง! ผู้บริหารด้านเงินๆ ทองๆ "เจ้าบุญทุ่ม" ยกมือยอมรับทุกวันนี้ยังนอนผวา กลัวทีมคู่แข่งแย่ง ลิโอเนล เมสซี่ ไปจากอ้อมอก ทั้งๆ ที่เพิ่งตั้งค่าฉีกสัญญามหาศาล 625 ล้านปอนด์ เหตุ เนย์มาร์ ทำพิษ เคยคิดว่าพอยังเอาไม่อยู่!
  • แมนยูเล็งเดินหน้าฉกอูมติตี้ช่วงหน้าร้อน
    สื่อแดนกระทิงดุอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรุกคืบกระชาก ซามูแอล อูมติตี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ในช่วงหน้าร้อนนี้ โดย "เร้ด เดวิลส์" เตรียมทุ่มค่าแรงจำนวน 9 ล้านยูโรต่อซีซั่น หวังโน้มน้าวใจให้แข้งเลือดน้ำหอมยอมโยกมาเล่นในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • เคยรอชยกโด้เก่งสุดในโลก,เมสซี่แข้งต่างดาว
    คาร์ลอส เคยรอช กุนซือทีมชาติอิหร่าน เปรียบเทียบความเก่งฉกาจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ได้แบบเห็นภาพชัดเจน โดยระบุ "โด้" เป็นแข้งเก่งสุดในโลก แต่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ คือผู้เล่นนอกพิภพเพราะเก่งจนคนในโลกนี้เทียบไม่ได้
  • ทีมจีนทุ่มซื้อไวน์2ล้านขวดหากอิเนียสต้าร่วมทัพ
    สื่อแฉสนั่น เทียนจิน ฉวนเจียน มาเหนือเมฆนอกจากจะมอบค่าเหนื่อยมหาศาลกว่า 30 ล้านปอนด์ต่อไปเพื่อหวัง ให้ อันเดรส อิเนียสต้า ลา บาร์เซโลน่า มาเล่นกับพวกเขาแล้ว ยังพร้อมทุ่มเงินเพื่อซื้อไวน์จากบริษัทของเขาจำนวน 2 ล้านขวดด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »