ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เงินหมด!บาร์เซโลน่าต้องโละแข้งก่อนซิวกรีซมันน์

เงินหมด!บาร์เซโลน่าต้องโละแข้งก่อนซิวกรีซมันน์

Posted 10/03/2018 by siamsport

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวต้องโละแข้งเก่าก่อน ถึงจะคว้า อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ร่วมทีมได้ในซัมเมอร์นี้ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" จ่ายเงินไปแล้วอย่างมหาศาลในซีซั่นนี้ คาดหวยออกที่ ปาโก อัลกาเซร์ กองหน้าสำรอง

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าจำเป็นจะต้องขายนักเตะเก่าออกไปก่อน หากพวกเขาจะคว้า อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

บาร์ซ่า คิดที่จะซื้อ กรีซมันน์ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ แอต.มาดริด ตั้งราคาไว้ถึง 200 ล้านยูโร (8,000 ล้านบาท) ทว่าตอนนี้ค่าฉีกสัญญาของเขาลดลงเหลือ 100 ล้านยูโร (4,000 ล้านบาท) ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" มีโอกาสดีที่จะได้ตัว แต่พวกเขาก็จำเป็นต้องขายนักเตะเก่าออกไปก่อน

บาร์ซ่า จ่ายเงินไปแล้วถึง 436 ล้านยูโร (19,620 ล้านบาท) นับตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ทำให้พวกเขาจำเป็นจะต้องหาเงินเข้ากระเป๋าก่อนที่จะคว้าสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส วัย 26 ปี มาร่วมทีม

การย้ายเข้ามาของ กรีซมันน์ ทำให้โอกาสของ ปาโก อัลกาเซร์ หัวหอกสำรอง จะน้อยลงไปอีก และคาดว่าเขาจะต้องอำลาถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับในรายของ เนิส ซูอาเรซ, อาร์ด้า ตูราน, อันเดร โกเมส และ อเล็กซ์ บีดาล ที่น่าจะถูกขายออกไปหลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เน้นลีกก่อน!บัลเบร์เด้ยันยังไม่คิดถึงเชลซี
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุชัด เกมกับ เชลซี ค่อยว่ากัน เพราะขอเน้นเก็บชัยในเกมลีกที่จะดวลกับ มาลาก้า วันเสาร์นี้ก่อน แจง บาร์ซ่า เคยพลาดมาแล้วในเกมที่ทำได้แค่บุกเจ๊า ลาส ปัลมาส
  • บาร์เซโลน่าผวาค่าฉีกสัญญาเมสซี่625ล้านป.แพงไม่พอ!
    เงินท่วมโลกลูกหนัง! ผู้บริหารด้านเงินๆ ทองๆ "เจ้าบุญทุ่ม" ยกมือยอมรับทุกวันนี้ยังนอนผวา กลัวทีมคู่แข่งแย่ง ลิโอเนล เมสซี่ ไปจากอ้อมอก ทั้งๆ ที่เพิ่งตั้งค่าฉีกสัญญามหาศาล 625 ล้านปอนด์ เหตุ เนย์มาร์ ทำพิษ เคยคิดว่าพอยังเอาไม่อยู่!
  • แมนยูเล็งเดินหน้าฉกอูมติตี้ช่วงหน้าร้อน
    สื่อแดนกระทิงดุอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรุกคืบกระชาก ซามูแอล อูมติตี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ในช่วงหน้าร้อนนี้ โดย "เร้ด เดวิลส์" เตรียมทุ่มค่าแรงจำนวน 9 ล้านยูโรต่อซีซั่น หวังโน้มน้าวใจให้แข้งเลือดน้ำหอมยอมโยกมาเล่นในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • เคยรอชยกโด้เก่งสุดในโลก,เมสซี่แข้งต่างดาว
    คาร์ลอส เคยรอช กุนซือทีมชาติอิหร่าน เปรียบเทียบความเก่งฉกาจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ได้แบบเห็นภาพชัดเจน โดยระบุ "โด้" เป็นแข้งเก่งสุดในโลก แต่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ คือผู้เล่นนอกพิภพเพราะเก่งจนคนในโลกนี้เทียบไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »