ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อยู่ยาว!รอยส์ยืดสัญญาดอร์ทมุนด์ถึงปี2023

อยู่ยาว!รอยส์ยืดสัญญาดอร์ทมุนด์ถึงปี2023

Posted 11/03/2018 by siamsport

มาร์โค รอยส์ แข้งซูเปอร์สตาร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จัดการยืดสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2023 เรียบร้อย พร้อมขอบคุณสโมสรและแฟนๆ ที่คอยอยู่เคียงข้างมาตลอด

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า มาร์โค รอยส์ กองหน้าคนเก่ง ได้จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2023 เรียบร้อย

รอยส์ เคยเป็นนักเตะระดับเยาวชน ดอร์ทมุนด์ ก่อนออกไปเล่นกับ ร็อต-ไวส์ อาห์เล่น และ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ก่อนย้ายกลับมาร่วมก๊วน "เสือเหลือง" อีกครั้งเมื่อปี 2012 และเป็นกำลังสำคัญของทีมมาตลอด ซึ่งจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้วทั้งสิ้น 194 นัด ทำได้ 92 ประตู

"ผมแฮปปี้และภูมิใจมากๆ ที่จะได้เล่นกับ โบรุสเซีย ต่อไป ดอร์ทมุนด์ คือบ้านของผม, เบเฟาเบ คือสโมสรของผม ผมมีความฝันมาตั้งแต่เด็กกับการได้สวมเสื้อสีเหลือง-ดำตัวนี้ และการต่อสัญญาครั้งนี้ถือเป็นสัญญาณที่ชัดเจนสำหรับอนาคต"

"การต่อสัญญาครั้งนี้ถือเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่ยอดเยี่ยมของเรา ซึ่งอยู่เคียงข้างผมเสมอด้วย สโมสรให้การช่วยเหลือผมเสมอยามที่ผมพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องสำคัญมากที่ผมจะต้องขอบคุณพวกเขา" สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 28 ปี เปิดใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเปอร์สเล็งรุกคืบฉกรอยส์ช่วงซัมเมอร์
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเดินหน้ากระชาก มาร์โค รอยส์ ปีกชาวเยอรมันของ ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ แต่ "ไก่เดือยทอง" ก็อาจต้องแย่งตัวแข้งเลือดเบียร์กับ ลิเวอร์พูล ที่สนใจอยู่ด้วยเช่นกัน
  • ดอร์ทมุนด์เตรียมถกรอยส์เรื่องสัญญา
    มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ "เสือเหลือง" กำลังจะคุยกับ มาร์โค รอยส์ ถึงเรื่องต่อสัญญา พร้อมแจงตัวนักเตะเมินที่จะถกด้วยตอนยังไม่ฟิต
  • 'มิชี่' ฮีโร่เบิ้ล!ดอร์ทมุนด์แซงเฮ 3-2,มิลาน 3-0 : ยูฟ่ายูโรปาลีก
    มิชี่ บาตชูอายี่ สวมบทฮีโร่ซัดสองประตูช่วย "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยิงแซงเก็บชัยเหนือ อตาลันต้า 3-2 ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน บุกอัด ลูโดโกเร็ตส์ 2-0 ทั้งสองคู่ต้องลุ้นต่อกันอีกนัด ในศึกฟุตบอล ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • ปลอบใจคนโสด! 10 แข้งหล่อกระชากใจสาวรับ วาเลนไทน์ ปีนี้
    วาเลนไทน์ ปีนี้มีมีหลายคนที่กำลังอินเลิฟ และก็มีหลายคนที่หว่าเว้ในว้นนี้ ไม่เป็นไร! วันนี้ MThai จัด 10 พ่อค้าแข้งที่สาวน้อยสาวใหญ่น่าจะเทใจมอบดอกไม้ช่อใหญ่เป็นการตอบแทน มาดูว่ามีใครกันบ้าง…

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »