ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 'บัลเบร์เด้' ชม 'เดมเบเล่' ฟอร์มเด่นเกมสอยมาลาก้า

'บัลเบร์เด้' ชม 'เดมเบเล่' ฟอร์มเด่นเกมสอยมาลาก้า

Posted 11/03/2018 by siamsport

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ชม อุสมาน เดมเบเล่ ปีกดาวโรจน์เลือดน้ำหอม มีความพยายามในการเล่นสุดๆ ในเกมบุกสอย มาลาก้า 2-0 ชี้เกมนี้เจ้าตัวมีฟอร์มที่พัฒนาขึ้นอย่างชัดเจน

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เฮดโค้ชคนเก่งของ บาร์เซโลน่า กล่าวชื่นชม อุสมาน เดมเบเล่ ปีกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสว่า โชว์ฟอร์มได้น่าพอใจและมีความพยายามในการทำผลงานแบบสุดๆ ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ บาร์ซ่า บุกไปเอาชนะ มาลาก้า 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เดมเบเล่ ที่เพิ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ทำผลงานยังไม่เป็นที่น่าพอใจ แถมมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนด้วย แต่ระยะหลัง ฟอร์มของ ดาวเตะวัย 20 ปี เริ่มเข้าที่เข้าทาง และเกมนี้เป็นคนแอสซิสต์ให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ทำประตู 2-0 ในนาทีที่ 28 ด้วย ส่วนประตูแรกได้จากการโขกของ หลุยส์ ซัวเรซ นาทีที่ 15

"สิ่งที่ดีเกี่ยวกับ เดมเบเล่ คือ เขาเป็นคนที่มีความพยายามเสมอ เขาเป็นนักเตะที่ต้องการเวลา เขายังอายุน้อย, มีปัญหาบาเเจ็บรบกวน และต้องเจอกับความกดดัน แต่วันนี้เขาได้ก้าวขึ้นไปอีกขั้น" นายใหญ่ บาร์เซโลน่า กล่าว

สำหรับชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาร์ซ่า รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปแบบสบายๆ และยังไม่แพ้ใคร โดยมี 72 แต้ม จาก 28 นัด ทิ้งห่าง แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 11 แต้ม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เงินหมด!บาร์เซโลน่าต้องโละแข้งก่อนซิวกรีซมันน์
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวต้องโละแข้งเก่าก่อน ถึงจะคว้า อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ร่วมทีมได้ในซัมเมอร์นี้ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" จ่ายเงินไปแล้วอย่างมหาศาลในซีซั่นนี้ คาดหวยออกที่ ปาโก อัลกาเซร์ กองหน้าสำรอง
  • เน้นลีกก่อน!บัลเบร์เด้ยันยังไม่คิดถึงเชลซี
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุชัด เกมกับ เชลซี ค่อยว่ากัน เพราะขอเน้นเก็บชัยในเกมลีกที่จะดวลกับ มาลาก้า วันเสาร์นี้ก่อน แจง บาร์ซ่า เคยพลาดมาแล้วในเกมที่ทำได้แค่บุกเจ๊า ลาส ปัลมาส
  • บาร์เซโลน่าผวาค่าฉีกสัญญาเมสซี่625ล้านป.แพงไม่พอ!
    เงินท่วมโลกลูกหนัง! ผู้บริหารด้านเงินๆ ทองๆ "เจ้าบุญทุ่ม" ยกมือยอมรับทุกวันนี้ยังนอนผวา กลัวทีมคู่แข่งแย่ง ลิโอเนล เมสซี่ ไปจากอ้อมอก ทั้งๆ ที่เพิ่งตั้งค่าฉีกสัญญามหาศาล 625 ล้านปอนด์ เหตุ เนย์มาร์ ทำพิษ เคยคิดว่าพอยังเอาไม่อยู่!
  • แมนยูเล็งเดินหน้าฉกอูมติตี้ช่วงหน้าร้อน
    สื่อแดนกระทิงดุอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรุกคืบกระชาก ซามูแอล อูมติตี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ในช่วงหน้าร้อนนี้ โดย "เร้ด เดวิลส์" เตรียมทุ่มค่าแรงจำนวน 9 ล้านยูโรต่อซีซั่น หวังโน้มน้าวใจให้แข้งเลือดน้ำหอมยอมโยกมาเล่นในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »