ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดิฟรานเชสโก้โวปรับแผนโรม่าจนโค่นโตริโน่สำเร็จ

ดิฟรานเชสโก้โวปรับแผนโรม่าจนโค่นโตริโน่สำเร็จ

Posted 11/03/2018 by siamsport

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ กุนซือ อาแอส โรม่า โวปรับแผนการเล่นจนได้เฮ หลังทีมเปิดบ้านอัด โตริโน่ 3-0 ระบุการดัน รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์คนเก่ง ขึ้นไปยืนสูงใกล้กับกองหน้าได้ผลสุดๆ

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ เฮดโค้ช อาแอส โรม่า ยอมรับว่า ตัวเขามีการปรับเปรียบแท็กติกการเล่นในช่วงพักครึ่ง ก่อนที่ โรม่า จะระเบิดฟอร์มเก่งช่วงครึ่งหลัง จนเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก ไล่ต้อน โตริโน่ 3-0 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

ช่วงครึ่งแรกยังไม่มีประตูเกิดขึ้น จนกระทั่งนาทีที่ 56 โรม่า ขึ้นนำ 1-0 จากการโหม่งของ คอสตาส มาโนลาส ก่อนหนีเป็น 2-0 จาก ดานิเอเล่ เด รอสซี่ นาทีที่ 73 และมาได้ประตูย้ำชัย 3-0 จาก ลอเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ นาทีที่ 90 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ โรม่า ที่รั้งอันดับสาม มีคะแนนเพิ่มเป็น 56 แต้ม จาก 28 นัด

"เราทำได้ไม่ค่อยดีในช่วงครึ่งแรก เพราะ โตริโน่ เล่นได้ดีกว่า หลังพักครึ่งผมได้ดัน รัดย่า นาอิงโกลัน ขึ้นไปเล่นสูง ซึ่งมันช่วยให้เราหาช่องเข้าทำได้มากขึ้น ผมรู้สึกว่าเรามีความกระวนกระวายใจกับการที่เก็บชัยชนะไม่ค่อยได้ยามเล่นที่ โอลิมปิโก มันก็เลยทำให้เราต้องพบกับความยากลำบากมากขึ้น ผมเปลี่ยนมาเล่นระบบ 4-2-3-1 โดยให้ รัดย่า ขึ้นไปยืนอยู่ใกล้ๆ กับกองหน้า และนั่นก็สร้างปัญหาให้กับกองหลังของทีมคู่แข่งไม่น้อยเลย" ดิ ฟรานเชสโก้ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าคืนฟอร์มโหดถล่มโตริโน่ขาดลอย 3-0
    "หมาป่ากรุงโรม" กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังได้ คอสตาส มาโนลาส, ดานิเอเล่ เด รอสซี่ และลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ ช่วยกันยิงให้ โรม่า เปิดรังเอาชนะ โตริโน่ ไปแบบยับเยิน 3-0 ในเกม เซเรีย อา อิตาลี คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ฟรีคิกสุดงาม! เฟรดซัดชัยพาชัคตาร์แซงดับโรม่า 2-1 ศึกชปล.
    "หมาป่ากรุงโรม" แม้จะได้ เซนกิซ อุนเดอร์ ปีกดาวโรจน์ซัดประตูขึ้นนำก่อน ทว่าครึ่งหลังโดนเจ้าถิ่น ชัคตาร์ โดเนตสค์ ซัดสองประตูรวดแซงเอาชนะไปได้ 2-1 โดยเฉพาะประตูชัยของ เฟรด ที่ซัดฟรีคิกสุดงามตุนสกอร์ให้ทีมก่อนยกพลไปเยือนที่อิตาลี ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561ชัคตาร์ โดเนตส...
  • โรม่า ส่ง 'เชโก้' หน้าสังหาร! นัดเยือนบ้าน ชัคตาร์ โดเนตสค์ : ชปล.
    "หมาป่า" โรม่า เตรียมส่ง เอดิน เชโก้ ลงยืนศูนย์หน้าตัวเป้าเกมบุกรัง ชัคตาร์ โดเนตสค์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก) คืนวันพุธที่ 21 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 02.45 น.
  • ลิเวอร์พูลหูผึ่ง!โรม่าหาตัวแทนอลิสซอนแล้ว
    ลิเวอร์พูล มีลุ้นคว้า อลิสซอน จอมหนึบ โรม่า ร่วมทีมซัมเมอร์นี้ หลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" เตรียมดึง มาร์โก โยฮันส์สัน โกล มัลโม่ มาแทนที่แล้ว แต่ "หงส์แดง" ก็ยังต้องแย่งกับอีกหลายสโมสรที่อยากได้นักเตะด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »