ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสชี้บาเยิร์นออกสตาร์ตแจ่มพาซิวชัยสบาย

ไฮย์เกสชี้บาเยิร์นออกสตาร์ตแจ่มพาซิวชัยสบาย

Posted 11/03/2018 by siamsport

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้การที่ออกสตาร์ตได้ดี ช่วยให้ทีมเปิดบ้านอัด ฮัมบูร์ก เอสเฟา สบายเท้า 6-0 ระบุชัยชนะเกมนี้ดีต่อความมั่นใจก่อนลงเตะเกมถัดๆ ไป

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์เลือดเบียร์ของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า การที่ทีมของเขาทำสามประตูได้ตั้งแต่ช่วงต้นเกม ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ต้อน ฮัมบูร์ก เอสเฟา 6-0 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

บาเยิร์น ขึ้นนำ 3-0 ภายในช่วง 19 นาทีแรก จากผลงานของ ฟร้องค์ ริเบรี่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่เหมาสองตุง จากนั้นนาทีที่ 55 เจ้าถิ่นหนีเป็น 4-0 จาก อาร์เยน ร็อบเบน ก่อนขึ้นนำไปไกลเป็น 5-0 จาก ริเบรี่ นาทีที่ 81 และ เลวานดอฟสกี้ ก็มาทำแฮตทริกและเป็นประตูปิดเกม 6-0 ในนาทีที่ 90 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เสือใต้" ที่รั้งจ่าฝูง มีคะแนนเพิ่มเป็น 66 แต้ม จาก 26 นัด ทิ้งห่าง ชาลเก้ 04 ทีมอันดับสอง ไกลถึง 20 แต้ม
 
"เราออกสตาร์ตได้ดีมากๆ หาทางเข้าสู่เกมของเราได้เจอและทำได้ถึงสามประตูตั้งแต่ต้นเกม มันเลยกลายเป็นเรื่องยากสำหรับทีมคู่แข่งในการเปลี่ยนเกม เมื่อเราขึ้นนำสามลูกที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า มันสำคัญมากๆ สำหรับผมที่ทีมเราเล่นแบบไม่มีการผ่อนเครื่อง และไม่มีการปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไป ซึ่งผมมองว่า มันเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากสำหรับเกมต่อๆ ไป อย่างในเกมกับ เบซัคตัส ที่รออยู่ในสัปดาห์หน้า" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 72 กะรัต กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »