ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัตจังปลื้มฟอร์มมิลานเฉือนเจนัว

กัตจังปลื้มฟอร์มมิลานเฉือนเจนัว

Posted 12/03/2018 by siamsport

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ นายใหญ่เอซี มิลาน ทึ่งกับปฏิกิริยตอบสนองที่ยอดเยี่ยมของลูกทีมในแมตช์ชนะ เจนัว 1-0 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เมื่อกลางสัปดาห์ก่อนเพิ่งจะแพ้ อาร์เซน่อล ในเกมยูโรปา ลีก มาก็ตาม

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์พันธุ์ระห่ำ เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยตนรู้สึกแปลกใจที่เห็นปฎิกิริยาตอบสนองของลูกทีมในแมตช์ชนะ เจนัว 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากที่แพ้ อาร์เซน่อล ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว

อันเดร ซิลวา ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมนี้ และสวมบทซูเปอร์ซับเมื่อจัดการส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ "ปีศาจแดงดำ" คว้า 3 คะแนนสำคัญได้อย่างน่าเหลือเชื่อ โดย กัตตูโซ่ เปิดใจหลังจบเกมว่า

"เรากังวลมากๆ และผมรู้สึกแปลกใจที่เห็นเราแสดงปฏิกิริยาแบบนี้หลังแพ้เกมแรกในรอบสองเดือนครึ่ง นี่เป็นการตอบสนองที่ดีเยี่ยม ผมต้องกล่าวชื่นชม เจนัว เพราะพวกเขาสร้างปัญหาให้กับเราเยอะมาก แต่เราเล่นด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเท มีการถ่ายบอลไปรอบๆ สนามโดยที่ไม่มีความกลัว และผมประทับใจกับทัศนคติของนักเตะแบบนี้ ถ้าคุณมองดูที่ตารางลีก เราบีบช่องว่างได้เยอะมาก ยังมีอีก 11 เกมที่ต้องลงเล่น โดยเป็น 7 เกมที่ได้เล่นในบ้าน เดี๋ยวเราจะได้เห็นกัน"

"มันเป็นสิ่งสำคัญที่ได้นักเตะ 2-3 คนกลับมาอยู่ในสภาพร่างสดและฟิตสมบูรณ์ ผมมีความสุขกับ อันเดร ซิลวา ที่ยิงประตูแรกของเขาในเซเรีย อา ได้ มันเป็นเรื่องยากลำบากในการสวมเสื้ออันทรงเกียรตินี้ทั้งๆ ที่คุณยังวัยรุ่นอยู่ แต่เราต้องทำงานหนักต่อไป และเติบโตขึ้นตลอดเวลารวมทั้งเชื่อมั่นในตัวเองด้วย" กัตตูโซ่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ กับ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ รับการสัมภาษณ์หลังเกม
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อลตุนความได้เปรียบไว้มากโข บุกไปยิงเอซี มิลานได้ถึงถิ่น 2 ประตู มิคิทาร์ยานเบิกสกอร์ ก่อนแรมซี่ย์ซัดก่อนหมดครึ่งแรก ครึ่งหลังมิลานทวงประตูคืนไม่ได้ ทำให้แพ้ไป 2-0 ลุ้นกันต่อในนัดที่สอง ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม 2561
  • เอซี มิลาน 0 - 2 อาร์เซน่อล
    ""ปืนใหญ่" อาร์เซน่อลตุนความได้เปรียบไว้มากโข บุกไปยิงเอซี มิลานได้ถึงถิ่น 2 ประตู มิคิทาร์ยานเบิกสกอร์ ก่อนแรมซี่ย์ซัดก่อนหมดครึ่งแรก ครึ่งหลังมิลานทวงประตูคืนไม่ได้ ทำให้แพ้ไป 2-0 ลุ้นกันต่อในนัดที่สอง ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม 2561"
  • จะเอา!มิราเบลลี่ยันมิลานอยากได้เรน่า
    มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ ผอ.กีฬา เอซี มิลาน ระบุชัด ทีมของเขาอยากได้ เปเป้ เรน่า นายทวารจอมเก๋า นาโปลี มาร่วมก๊วน พร้อมระบุได้ทาบทามไปยังต้นสังกัดของนักเตะแล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »