ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผื่อจะดี!แข้งอาร์เซน่อลอยากเห็นอองรีมาช่วยคุมซ้อม

เผื่อจะดี!แข้งอาร์เซน่อลอยากเห็นอองรีมาช่วยคุมซ้อม

Posted 12/03/2018 by siamsport

อาจเป็นทางสว่าง! แหล่งข่าววงในเผยผองแข้งพี่ใหญ่ "ปืนโต" ปิ๊งไอเดียดึง เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวซัลโว มาช่วยกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ คุมซ้อม เชื่อแค่ได้เห็น "ติตี้" ตัวเป็นๆ มีหวังเลือดลมสูบฉีด กระหายชัยชนะกันทั้งทีม!

เหล่าบรรดานักเตะอาวุโส อาร์เซน่อล ต่างแสดงความต้องการจะให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อน ดึงตัว เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสที่เป็นถึงดาวซัลโวตลอดกาลของสโมสร กลับมาร่วมทีมเพื่อสร้างบรรยากาศที่คึกคักในระหว่างการฝึกซ้อม ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

อองรี ที่ปัจจุบันทำหน้าที่ผู้ช่วยของ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ โค้ชทีมชาติเบลเยียม นั้น สร้างผลงานน่าประทับใจในการดูแลลูกทีมที่เป็นถึงดาวเตะแถวหน้าอย่าง เอแด็น อาซาร์, เควิน เดอ บรอยน์ และ โรเมลู ลูกากู
อีกทั้งยังได้รับความเคารพอย่างสูงในหมู่นักเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" ซึ่งต่างก็ประสงค์จะได้เห็น "ติตี้" มาอยู่โยงด้วยกันระหว่างเวลานี้ไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล

แหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดหนึ่งในดาวเตะ "เดอะ กันเนอร์ส" เผยว่า "มันเป็นคำถามง่ายๆ ที่ไม่ต้องคิดคำตอบเลย แค่ได้เห็น เธียร์รี่ มาอยู่ที่สนามซ้อมด้วย ก็อาจจะสร้างแรงกระตุ้นสำหรับการแข่งขันได้มากโขแล้วล่ะนะ มันเป็นสิ่งที่พวกนักเตะอยากจะได้เห็น แต่ อาร์แซน จะเอาด้วยหรือไม่ยังเป็นอีกเรื่องหนึ่ง"

นอกจากนี้ จอช โครเอนเก้ ลูกชายของ สแตน โครเอนเก้ ผู้ถือหุ้นใหญ่ของ อาร์เซน่อล และกำลังมีอิทธิพลอย่างสูงในการตัดสินใจเรื่องราวต่างๆ ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ นั้น ยังเป็นแฟนบอลตัวยงของ อองรี และน่าจะชอบใจที่ได้เห็นอดีตศูนย์หน้าขวัญใจเข้ามามีส่วนร่วมด้วยช่วยกันในการปรับเปลี่ยนโครงสร้างการบริหารจัดการทีมในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกมยุโรปจุดประกาย!อาร์เซน่อลคืนฟอร์มเปิดบ้านถล่มวัตฟอร์ดยับ3-0
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คืนฟอร์มเก่ง หลังเติมความมั่นใจมาจากเกมยูโรปาลีก เปิดบ้านถล่ม "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 3-0 แถม ปีเตอร์ เช็ก ยังช่วยเซฟจุดโทษ รักษาคลีนชีทช่วยทีมคว้าสามแต้มในลีกได้แล้ว หลังพ่ายมา3นัดติดก่อนหน้านี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561อาร์เซน่อล 3-0 วัตฟอร์ดสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทัพปืนโตได้ ปิแ...
  • ติดต่อมาได้นะ!อัลเลกรีพร้อมรับงานคุมอาร์เซน่อล
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส พร้อมตอบตกลงที่จะไปกุมบังเหียน อาร์เซน่อล ถ้าเกิด "ไอ้ปืนใหญ่" แยกทางกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวกับเพื่อนๆ ไปแล้ว แถมยังเรียนภาษาอังกฤษอยู่ด้วย
  • อาร์เซน่อลทัพใหญ่! 'มคิทาร์ยาน' หนุน 'โอบา' ซัดเกมฟัดวัตฟอร์ด
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดยมี เฮนริค มคิทาร์ยาน และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ประสานคมแข้งปิดสกอร์ เกมรับ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 11 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 20.30 น.
  • ฟังแล้วอาจใจอ่อน! 'เวนเกอร์' เปิดอกเรื่องแฟนอาร์เซน่อลไล่
    พูดขนาดนี้อาจมีใจอ่อนกันบ้างล่ะ! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเก้าอี้ร้อน บอกทนได้ที่ต้องถูกแฟนบอลรุมขับไล่ เพราะมองว่าถูกชิงชังด้วยตำแหน่งหน้าที่ไม่ใช่ตัวบุคคล รับนอนไม่หลับและไม่มีความสุขเหมือนกันที่ทีมแพ้รูด ลั่นทั้งชีวิตกระหายชัยชนะ พร้อมกอบกู้วิกฤติศรัทธา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »