ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชเตอเกอร์ชมดอร์ทมุนด์แจ่มทุบแฟร้งค์เฟิร์ต

ชเตอเกอร์ชมดอร์ทมุนด์แจ่มทุบแฟร้งค์เฟิร์ต

Posted 12/03/2018 by siamsport

เพเตอร์ ชเตอเกอร์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ออกปากชมนักเตะที่เล่นได้ดีในเกมที่ชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต 3-2 พร้อมรับ "เสือเหลือง" มีโชคช่วยเหมือนกัน

เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ มาร์โค รุสส์ ในนาทีที่ 11 ก่อนที่ ลูก้า โยวิช จะตีเสมอให้ทีมเยือนได้ในนาทีที่ 75 ถึงแม้ มิชี่ บาตชูอายี่ จะทำให้ ดอร์ทมุนด์ ออกนำอีกครั้งในนาทีที่ 77 แต่ แฟร้งค์เฟิร์ต ก็ตีเสมอได้ในนาทีแรกของช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก ดานนี่ บลูม

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอกันแล้ว แต่ในนาทีที่ 4 ของการทดเวลาบาดเจ็บนั้น บาตชูอายี่ มาทำประตูชัยให้กับ ดอร์ทมุนด์ ได้ จนทำให้ "เสือเหลือง" เก็บเพิ่มเป็น 45 คะแนน จากการลงเล่น 26 นัด ครองที่ 3 ของตารางคะแนน

กุนซือชาวออสเตรียเผยว่า "คุณต้องการโชคสักหน่อยในการทำประตูชัยในนาทีที่ 94 นี่น่าจะเป็นครั้งแรกในรอบหลายสัปดาห์ หรืออาจจะถึงขั้นหลายเดือนด้วยซ้ำที่เราเล่นในช่วงครึ่งแรกได้ดีขนาดนี้ เราแสดงให้เห็นว่าเราสามารถเล่นฟุตบอลที่ดีได้ แฟร้งค์เฟิร์ต เล่นได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง และใช้ความแข็งแกร่งทางร่างกายของพวกเขาให้เป็นข้อได้เปรียบ ซึ่งคุณไม่มีทางป้องกันสิ่งนั้นได้ทุกครั้งอยู่แล้ว"

"ในครึ่งหลังเราต้องสู้อย่างหนัก และคนดูก็เห็นได้ถึงเรื่องนั้น ผมรู้สึกว่าลูกทีมทุ่มเทกันเต็มที่แล้ว และบางครั้งการทำแบบนั้นมันก็จะช่วยให้คุณได้รับรางวัลที่ดีในช่วงท้ายเกมถ้าโชคมันเข้าข้างคุณ"

"ตอนนี้สภาพทีมของเรายังไม่เข้าที่เท่าไหร่ มีนักเตะกำลังหลักบางคนที่ยังไม่สามารถรักษาการเล่นในระดับสูงเอาไว้ได้ตลอดทั้ง 90 นาที เพราะนักเตะเหล่านั้นเพิ่งกลับมาลงเล่นได้หลังจากที่เจ็บไปนาน วันนี้เราสู้ได้ดี ซึ่งถือว่าสวนทางกับช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาที่เราทำอย่างนี้ไม่ได้ และนั่นก็เป็นการแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าเล็กๆ" ชเตอเกอร์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »