ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดิว อริสรา เริงร่าท้าแดด นุ่งวันพีซแหวกอกลึก ทำทะเลภูเก็ตลุกเป็นไฟ !

ดิว อริสรา เริงร่าท้าแดด นุ่งวันพีซแหวกอกลึก ทำทะเลภูเก็ตลุกเป็นไฟ !

Posted 12/03/2018 by kapook

ดิว อริสรา จัดทริปชวนเพื่อน ๆ เที่ยวภูเก็ต พร้อมจัดเต็มความแซ่บ ขนชุดว่ายน้ำหลากหลายสไตล์มาใส่อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ อื้อหือ...ร้อนแรงกว่าแสงแดดก็สาวดิวนี่แหละ

ทำเอาโซเชียลร้อนฉ่าเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด (11 มีนาคม 2561) นางร้ายไซส์มินิ อย่างสาวดิว อริสรา  ได้ชวนเพื่อน ๆ จัดทริปพักผ่อนหนีความร้อนอบอ้าวในเมืองกรุงไปเริงร่าท้าแดดเที่ยวทะเลภูเก็ต

งานนี้สาวดิวขนความแซ่บไปเต็มรถสิบล้อ เสิร์ฟความเซ็กซี่แบบโนลิมิตในชุดว่ายน้ำทั้งวันพีซสีเนื้อตัดดำ และบิกินี่่ล่องเรือชมความงามของทะเลอันดามัน โอ๊ย...ผิวขาว ๆ เวลากระทบกับแสงแดดทำให้มีออร่าชวนมองมากยิ่งขึ้น

บอกเลยความเซ็กซี่ของสาวดิวร้อนแรงจนหนุ่ม ๆ ต้องอ้าปากค้างกันเป็นแถว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นูดี้ ชลพินทุ์ ในชุดบิกินี่ตัวน้อย โชว์ผิวเนียนขาวไม่แพ้เม็ดทรายบนชายหาด
    นูดี้ ชลพินทุ์ นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ในเซตแฟชั่นบิกินี่ตัวน้อย โชว์ผิวเนียนขาวใน E-Photobook ของ Mars Plus
  • 'Nguyen Ngoc Trinh' เซ็กซี่สตาร์เวียดนาม เปลือยกายถ่ายภาพครบรอบวันเกิดตัวเอง
    สดๆ ร้อนๆ และเป็นที่ฮือฮาในเวียดนามไม่น้อย เมื่อ Nguyen Ngoc Trinh เจ้าของฉายา ‘ราชินีชุดชั้นในแห่งเวียดนาม’ เปลือยกายถ่ายภาพเป็นของขวัญครบรอบวันเกิดปี 29 ให้ตัวเอง โดยบางส่วนของภาพในชุดนี้ถูกเธอนำไปเปลี่ยนเป็นภาพหน้าปกเพจเฟซบุ๊กของเธอเมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา สำหรับ Nguyen Ngoc Trinh เธอคือเซ็กซี่สตาร์และเป็นนางแบบอีกคนหนึ่งที่ร่ำรวยที่สุดของเวียดนาม อีกทั้งเคยเป็นเจ้าของมงกุฎมิสเวียดนามอินเตอร์เนชั่นแนล ปี 2011 ขณะที่เพจของเธอมีจำนวนผู้ติดตามมากถึง 1,776,768 เลยทีเดียว
  • แป้ง อรจิรา นางเอกสาวสวย วัย 30+ ก็ยังสวยแซ่บ!!
    อรจิรา แหลมวิไล หรือ แป้ง เกิดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2528 ตอนนี้อายุ 33 ปี เป็นนักแสดง เข้าวงการจากการที่ได้มีโอกาสทดสอบหน้ากล้องในวัย 18 ปี ก่อนจะโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง "สายล่อฟ้า" ซึ่งเป็นผลงานเรื่องที่สองของแป้ง หลังเรื่องแรก สุริยะฆาต หนังฟอร์มยักษ์ ซึ่งไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร
  • หุ่นเป๊ะ ส่องภาพ Natalie Gibson นางแบบสาวฮอต ขวัญใจหนุ่มๆ
    รีบตามไปกดฟอลโลอินสตาแกรมอย่างไวเลย ส่องภาพ Natalie Gibson นางแบบสาวฮอต ขวัญใจหนุ่ม ๆ ที่นอกจากสาวเจ้าจะมีหน้าตาสะสวยแล้ว หุ่นของเธอก็ยังเป๊ะปัง แถมหน้าอกหน้าใจก็เอ็กซ์อึ๋ม เซ็กซี่โดนใจสุด ๆ อื้อหือ... เพอร์เฟคท์อะไรเบอร์นั้น !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »