ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คูลิบาลี่ลั่นแข้งนาโปลีเชื่อมั่นมีลุ้นแชมป์

คูลิบาลี่ลั่นแข้งนาโปลีเชื่อมั่นมีลุ้นแชมป์

Posted 12/03/2018 by siamsport

คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลัง นาโปลี ลั่นทุกคนในทีมยังเชื่อมั่นว่ามีลุ้นแชมป์ แม้ล่าสุดถูก ยูเวนตุส แซงเป็นจ่าฝูงแล้วก็ตาม รับสุดผิดหวังที่ได้แค่เจ๊า อินเตอร์ มิลาน เหตุต้นสังกัดเล่นได้ดีแล้ว แต่ชี้ยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล และจะสู้ต่อไปจนถึงที่สุด

นาโปลี เก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้นจาก 2 นัดหลังสุดที่เจอกับ โรม่า และ อินเตอร์ มิลาน ทำให้ ยูเว่ แซงขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ในตอนนี้ นอกจากนี้แล้ว "เจ้าม้าลาย" ยังเหลือเกมเตะมากกว่าอีก 1 นัดด้วยคือเกมเจอกับ อตาลันต้า วันพุธนี้ ทำให้พวกเขามีสิทธิ์ที่จะฉีกหนีออกไปถึง 4 คะแนน

"มันน่าผิดหวังกับผลการแข่งขันในคืนนี้ (เสมอ อินเตอร์ 0-0) เพราะเราเล่นได้ดีและขาดเพียงแค่ประตูเท่านั้น เราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องและต้องเดินหน้าต่อไป ใครก็ตามที่ไม่เชื่อมั่นจะไม่ได้อยู่ในห้องแต่งตัวของเรา เพราะมันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล ทุกอย่างเป็นไปได้และเราก็แค่ต้องสู้ต่อไป"

"ทั้งหมดที่ อินเตอร์ ทำคือการวิ่งไล่บอล มันน่าผิดหวัง เพราะเราเล่นได้ดีแล้ว แต่เราต้องเชื่อมั่นจนถึงที่สุด เท่าที่ผมรู้คือมันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง มันเหลือเส้นทางอีกยาวไกลและเราต้องเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด" คูลิบาลี่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รสชาตดีแต่ไร้สกอร์! นาโปลีแค่บุกเจ๊าอินเตอร์ ชวดแซงยูเวนตุสนั่งฝูง
    เกมบิ๊กแมตช์ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไป หลัง นาโปลี ทำอะไรเจ้าถิ่น อินเตอร์ มิลาน ไม่ได้เสมอกันไป 0-0 ส่งผลให้ชวดแซง "ม้าลาย" ขึ้นนั่งจ่าฝูงแทน
  • อัลเลกรีโปรยหวานอิกวาอิน,ดีบาล่าฟอร์มแจ่ม
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส กล่าวชม กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เปาโล ดีบาล่า ที่โชว์ฟอร์มแจ่มแมตช์สอย อูดิเนเซ่ สองตุง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมสะกิดลูกทีมไม่ต้องรีบดีใจเกินเหตุเพราะ ยูเว่ ยังไม่ได้แชมป์อะไรเลย ฉะนั้นควรมีสมาธิกับแมตช์ต่อไป
  • กัตจังปลื้มฟอร์มมิลานเฉือนเจนัว
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ นายใหญ่เอซี มิลาน ทึ่งกับปฏิกิริยตอบสนองที่ยอดเยี่ยมของลูกทีมในแมตช์ชนะ เจนัว 1-0 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เมื่อกลางสัปดาห์ก่อนเพิ่งจะแพ้ อาร์เซน่อล ในเกมยูโรปา ลีก มาก็ตาม
  • ดิฟรานเชสโก้โวปรับแผนโรม่าจนโค่นโตริโน่สำเร็จ
    ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ กุนซือ อาแอส โรม่า โวปรับแผนการเล่นจนได้เฮ หลังทีมเปิดบ้านอัด โตริโน่ 3-0 ระบุการดัน รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์คนเก่ง ขึ้นไปยืนสูงใกล้กับกองหน้าได้ผลสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »