ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3จุดที่แมนยูต้องเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

3จุดที่แมนยูต้องเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

Posted 12/03/2018 by siamsport

สื่อผู้ดีวิเคราะห์ 3 จุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หากต้องการทวงบัลลังก์แชมป์ พรีเมียร์ลีก กลับคืนมาให้ได้          

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งพา "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้ยังรั้งอันดับสองของตารางได้อย่างเหนียวแน่น และทิ้ง "หงส์แดง" ไปแล้ว 5 คะแนน

อย่างไรก็ตาม ในช่วงซัมเมอร์นี้ มูรินโญ่ คงต้องเสริมทัพอีกแน่นอน เพื่อเป้าหมายคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ได้ ขณะที่ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี วิเคราะห์ว่า ตำแหน่งที่ต้องซื้อมาเพิ่มมี 3 จุดดังนี้

1. เซนเตอร์แบ็ก

ในเวลานี้ ดูเหมือนว่า เอริก ไบยี่ เป็นเซนเตอร์แบ็กคนเดียวของทีมที่ไว้ใจได้ และอยู่ในแผนการทำทีมระยะยาวของ มูรินโญ่

 ขณะที่ ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง ยังสร้างความผิดพลาดอยู่บ่อยครั้ง ส่วน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังตัวใหม่ก็ยังมีฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวา

 ชื่อของเซนเตอร์แบ็กที่อยู่ในลิสต์ของ "ปีศาจแดง" ซัมเมอร์นี้ คือ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ของ สเปอร์ส และ โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

 

  

2. กองกลาง

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียม เตรียมที่จะอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด หลังหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

 ขณะเดียวกัน ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง ก็เตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ ก่อนก้าวขึ้นไปเป็นสตาฟฟ์โค้ชของทีมต่อไป

นักเตะที่เป็นเป้าหมายของ "ปีศาจแดง" คือ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลาง ลาซิโอ ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นใน กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ โดยมีทั้งความแข็งแกร่ง, พละกำลัง และทักษะ นอกจากนั้น ยังทำประตูได้ดีอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ปัญหาคือ มิลินโควิช-ซาวิช มีหลายทีมให้ความสนใจ อาทิ เชลซี, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องทุ่มเงินหนักถ้าอยากได้มาร่วมทีม

3. แบ็กซ้าย

 แอชลี่ย์ ยัง ถอยมาเล่นเป็นแบ็กซ้ายแล้วทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่สามารถทำให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มไม่ออก

อย่างไรก็ตาม ยัง ไม่ใช่คำตอบในตำแหน่งแบ็กซ้าย เช่นเดียวกับ ลุค ชอว์ ที่ มูรินโญ่ ยังไม่ค่อยให้ความไว้วางใจ

 "ปีศาจแดง" สนใจ อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้าย ยูเวนตุส แต่ด้วยวัย 32 ปี อาจไม่ใช่คำตอบในระยะยาวของ มูรินโญ่ ขณะที่อีกตัวเลือกที่น่าสนใจและเป็นข่าวมานานแล้วคือ แดนนี่ โรส ของ สเปอร์ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิงไม่ได้เองอย่าโทษใคร! เกมรุกหงส์ที่ว่าแน่ยังแพ้รถบัสมูรินโญ่
    ศึกแดงเดือดปีนี้จบลงด้วยชัยชนะของทีมปีศาจแดง ถือเป็นเกมแดงเดือดที่สนุกตื่นเต้นนัดหนึ่ง อีกทั้งยังเหมือนเป็นเกมวัดกึ๋นของกุนซือทั้งสองทีมด้วย และก็ต้องยกความดีความชอบให้ โฆเซ่ มูรินโญ่ ที่ใช้ความ “เขี้ยวลากดิน” สยบความร้อนแรงของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ไว้ได้ สามสุดยอดแนวรุกที่ว่าแน่อย่าง ซาลาห์ มาเน่ ฟีร์มิโน่ โดนแนวรับทีมปีศาจแดงเก็บขึ้นหิ้งหมด โดยเฉพาะดาวยิงที่ร้อนแรงที่สุดอย่าง ซาลาห์ หายเงียบตลอดทั้งเกม
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2 - 1 ลิเวอร์พูล
    "สุดมันส์! แรชฟอร์ดซัด2เม็ดให้ "ปีศาจแดง" นำ 2-0 ก่อนที่ครึ่งหลัง ตั้งเกมรับปล่อยให้ "หงส์แดง" บุกแหลกจนตีไข่แตกได้ สุดท้ายทีมของ มูรินโญ่ คว้าสามแต้มด้วยสกอร์ 2-1 ยึดที่สองแบบทำเอาแฟนผีหายใจไม่ทั่วท้อง หนีทีมของ คล็อปป์ ห้าแต้ม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »