ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หัวร้อน!คาร์ราเกอร์ถุยน้ำลายโดนเด็กหลังถูกแซว

หัวร้อน!คาร์ราเกอร์ถุยน้ำลายโดนเด็กหลังถูกแซว

Posted 12/03/2018 by siamsport

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ถุยน้ำลายไปโดนเด็กรายหนึ่ง หลังโดนพ่อของหนูน้อยล้อเรื่องที่ "หงส์แดง" แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 โดยเขาออกมาขอโทษกับเรื่องในครั้งนี้แล้ว และติดต่อไปขอโทษครอบครัวของเด็กเช่นกัน

 หลังจบเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คาร์ราเกอร์ ก็ขับรถออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตามปกติ ซึ่งด้วยความที่เป็นเกมใหญ่มันก็ทำให้การจราจรติดขัดพอตัว และในตอนที่รถติดนั้น คนขับรถคันข้างๆ ของเขาที่เป็นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตะโกนขึ้นมาว่า "เฮ้ เจมี่ สกอร์ออกมาดีเลยนะ 2-1 ล่ะ 2-1 ฮ่าๆ"

พอโดนอย่างนั้นเข้าไป คาร์ราเกอร์ ก็ฉุนขาดจนลดกระจกลงมา และถุยน้ำลายใส่คนที่อยู่ในรถคันดังกล่าว แต่สุดท้ายคนที่โชคร้ายเป็นลูกสาวของชายนิรนาม เพราะน้ำลายของอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล มันพุ่งมาตกลงบนหน้าผากของเด็ก จนทำให้เด็กช็อกและร้องไห้ออกมาทันที

 เรื่องดังกล่าวกลายเป็นข่าวใหญ่โตในวงการฟุตบอลเมืองผู้ดี จนล่าสุด คาร์ราเกอร์ ออกมากล่าวขอโทษกับการกระทำของตัวเองแล้ว พร้อมชี้แจงว่าที่ตบะแตกเป็นเพราะอีกฝ่ายล้อตนเยอะเกินไป "มันมากกว่าการพูดว่า -สวัสดี เจมี่ สกอร์มัน 2-1 ล่ะ- แค่ครั้งเดียว เขาทำอย่างนั้นสัก 2 หรือ 3 ครั้งได้ ตอนแรกผมก็ขับหนีมาแล้ว แต่เขายังตามมาล้อต่อจนสุดท้ายผมคุมอารมณ์ไม่อยู่ ผมไม่ควรทำอย่างนั้นลงไป แต่ผมก็คิดว่าคนที่เป็นผู้ใหญ่เขาทำแบบนี้ทำไมกัน เขาตามเยาะเย้ยคนอื่น 2 หรือ 3 ครั้ง ทั้งที่มีลูกสาวอยู่ในรถด้วยเนี่ยนะ ?"

นอกจากการขอโทษกับชี้แจงในเบื้องต้นแล้วนั้น คาร์ราเกอร์ ซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นกูรูของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ ก็ยังโพสต์ลง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังอีกว่า "ผมคุมอารมณ์ไม่อยู่จริงๆ และต้องขอโทษทุกครอบครัวสำหรับการกระทำนี้ ผมโดนล้อ 3-4 ครั้งระหว่างที่มีการถ่ายคลิปนี้และคุมอามณ์ไม่อยู่ ผมไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ทั้งนั้น ขอโทษครับ"

 ด้านพ่อของเด็กออกมาชี้แจงว่าตนแค่เยาะเย้ยเบาๆ เท่านั้น ไม่ได้ทำอะไรรุนแรงหรือหยาบคายเลย พร้อมบอกว่าตกใจสุดๆ ที่ คาร์ราเกอร์ ทำเรื่องแบบนี้ "เขามองมาที่ผมแล้วโบกมือให้ผม ผมก็เลยโบกมือกลับไป แล้วจากนั้นเขาก็ลดกระจกลง หลังจากนั้นผมก็พูดไปว่า -เฮ้ เจมี่ สกอร์ออกมาดีเลยนะ 2-1 แหละ- จากนั้นเขาก็จ้องมาที่ผม แล้วผมก็พูดไปว่า -สกอร์ 2-1 ล่ะ ฮ่าๆ- ซึ่งมันก็ทำให้สีหน้าของเขาเปลี่ยนไป แล้วผมก็เห็นเขาโน้มตัวมาทางกระจกก่อนที่จะถุยน้ำลาย"

"ผมอึ้งไปเลย ผมไม่ได้ด่าเขาเลยนะ ผมไม่ได้สบถใส่เขาด้วย ผมไม่ได้ลงไปเคาะประตูรถของเขาสักหน่อย ผมไม่ได้ทำอะไรที่มันเป็นเรื่องรุนแรงต่อเขาเลย ผมไม่ได้ชูนิ้วใส่เขาด้วย ผมเคยเจอนักฟุตบอลมาแล้วหลายครั้ง และพวกเขาก็มีนิสัยใจดีอยู่เสมอ ผมเคยคิดว่า -เจมี่ คาร์ราเกอร์ เขาจะต้องเป็นคนตลกมากแน่ๆ- ดังนั้นตอนที่เขาถุยน้ำลายผมเลยช็อกสุดๆ"

"ผมมองไปที่ลูกสาวของผม แล้วเธอก็ร้องไห้ออกมา ผมถามว่า -เขาถุยน้ำลายโดนลูกเหรอ ?- แล้วเธอก็พูดว่า -เขาถุยน้ำลายโดนหน้าหนูค่ะ- มันน่าตกใจมากที่คนเป็นผู้ใหญ่ทำเรื่องอย่างนี้กับเด็กผู้หญิงที่ไม่ได้ทำอะไรเลย เธอก็แค่นั่งอยู่โดยที่พ่อของเธอพยายามล้อเลียนในแบบที่ไม่ได้รุนแรงอะไรเลย ก่อนที่จะถุยน้ำลายน่ะเขาเห็นเธอนั่งอยู่ด้วยแน่นอน" ชายนิรนาม ระบุ

 ขณะที่ตัวเด็กก็แสดงความมั่นใจว่า คาร์ราเกอร์ เห็นเธอนั่งอยู่ที่เบาะก่อนที่จะถุยน้ำลาย "หนูมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์เลยค่ะ เพราะหนูอยู่ตรงกลางระหว่างพวกเขาพอดี หนูไม่ได้พูดอะไรเลยนะ หนูก็แค่นั่งอยู่เฉยๆ แล้วมองออกไปนอกกระจกเท่านั้นเอง"

ทั้งนี้ ล่าสุด คาร์ราเกอร์ ได้โทรศัพท์ไปหาครอบครัวดังกล่าวเพื่อขอโทษกับการกระทำของตัวเองแล้ว ซึ่งทั้งพ่อและแม่ของเด็กรายดังกล่าวก็ยอมรับคำขอโทษ และขอบคุณที่เขายอมติดต่อมาขอโทษโดยตรง

อย่างไรก็ตาม สกายสปอร์ตส์ ก็ออกมาตำหนิอดีตแข้งวัย 40 ปี ที่ทำเรื่องไม่เหมาะสมลงไปเหมือนกัน "มันเป็นพฤติกรรมที่ไม่สามารถยอมรับได้ และเราจะพูดคุยเรื่องนี้กับ เจมี่ แน่นอน"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3จุดที่แมนยูต้องเสริมทัพในซัมเมอร์นี้
    สื่อผู้ดีวิเคราะห์ 3 จุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หากต้องการทวงบัลลังก์แชมป์ พรีเมียร์ลีก กลับคืนมาให้ได้
  • 5 สิ่งที่ลิเวอร์พูลควรทำ หากหวังจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า
    ลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการฟุตบอล ประสบความสำเร็จมากมาย แต่ช่วงหลัง หงส์แดงไม่เคยได้แชมป์ลีกเลย ตั้งแต่ปี 1990 อย่างไรก็ตาม ในปี 2015 ลิเวอร์พูลที่ได้ เจอร์เก้น คล็อปป์ มาคุมทีม ก็ดูจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น หงส์แดงกลายเป็นทีมที่มีเกมรุกอันดุเดือด โดยในซีซั่นนี้ เครื่องจักรสีแดง ยิงมากที่สุดในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และยิงมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ในลีกอีกด้วย แต่ก็ยังมีปัญหาเดิมๆที่ต้องได้รับการแก้ไข
  • แฟนอาร์เซน่อลไปไหน!เวนเกอร์เศร้าสนามเหย้าโล่งมาก
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เปิดใจตนกังวลมากๆ เมื่อเห็นที่นั่งในสนามเหย้าของทีมแมตช์ถล่ม วัตฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โล่งเยอะมาก น้อมรับเข้าใจเหตุผลที่เกิดเหตุนี้ ฉะนั้นสิ่งสำคัญก็คือต้องเรียบศรัทธาจากสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" กลับคืนมาโดยด่วน
  • เช็กบ่นเซ็งรอนานไปนิดกว่าจะได้200คลีนชีต
    นานไปหน่อย! ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบ "ปืนโต" เหมือนจะไม่ดีใจเท่าไหร่ หลังทำสถิติ 200 คลีนชีต พรีเมียร์ลีก แถมเซฟจุดโทษได้อีกต่างหากในนัดถล่ม "แตนอาละวาด" 3-0 เหตุรอตั้ง 11 นัด บอกชนะ 2 นัดรวดยังโม้อะไรไม่ได้ แต่ถือเป็นก้าวสำคัญ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »