ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเล็กซิสไม่แฮปปี้กับแมนยู? มันยังไงแน่ ฟังจากปากมูรินโญ่!

อเล็กซิสไม่แฮปปี้กับแมนยู? มันยังไงแน่ ฟังจากปากมูรินโญ่!

Posted 12/03/2018 by siamsport


โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงโต้ข่าวลือ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวใหม่ ไม่แฮปปี้กับต้นสังกัด ชี้เป็นเรื่องที่ไร้สาระสุดๆ บอกสตาร์ชิลีสบายดี และพอใจที่ "ปีศาจแดง" คว้าผลการแข่งขันที่ดี

ปีกวัย 29 ปี ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในรูปแบบของการแลกตัวกับ เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางชาวอาร์เมเนีย ที่ย้ายไปโม่แข้งให้ อาร์เซน่อล แต่ อเล็กซิส กลับยังทำผลงานได้ไม่ดีนัก โดยยิงได้แค่ประตูเดียวจากการลงเล่นทุกนัดให้ต้นสังกัดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวลือว่า อเล็กซิส ไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝัน แต่ล่าสุด มูรินโญ่ ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวแล้ว พร้อมเผยว่าที่นักเตะไม่แฮปปี้เพราะทีมพบกับความพ่ายแพ้ในเกมที่ผ่านๆ มา

"เขาสบายดี เขามีความสุขที่ทีมคว้าผลการแข่งขันที่ดี ช่วงหลังเขาไม่มีความสุขเวลาที่เราแพ้ แต่เขาก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้วและมีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม เราคงไม่มีความสุขมากไปกว่านี้ได้อีกแล้ว" อดีตกุนซือ เอฟซี ปอร์โต้, อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3จุดที่แมนยูต้องเสริมทัพในซัมเมอร์นี้
    สื่อผู้ดีวิเคราะห์ 3 จุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หากต้องการทวงบัลลังก์แชมป์ พรีเมียร์ลีก กลับคืนมาให้ได้
  • ยิงไม่ได้เองอย่าโทษใคร! เกมรุกหงส์ที่ว่าแน่ยังแพ้รถบัสมูรินโญ่
    ศึกแดงเดือดปีนี้จบลงด้วยชัยชนะของทีมปีศาจแดง ถือเป็นเกมแดงเดือดที่สนุกตื่นเต้นนัดหนึ่ง อีกทั้งยังเหมือนเป็นเกมวัดกึ๋นของกุนซือทั้งสองทีมด้วย และก็ต้องยกความดีความชอบให้ โฆเซ่ มูรินโญ่ ที่ใช้ความ “เขี้ยวลากดิน” สยบความร้อนแรงของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ไว้ได้ สามสุดยอดแนวรุกที่ว่าแน่อย่าง ซาลาห์ มาเน่ ฟีร์มิโน่ โดนแนวรับทีมปีศาจแดงเก็บขึ้นหิ้งหมด โดยเฉพาะดาวยิงที่ร้อนแรงที่สุดอย่าง ซาลาห์ หายเงียบตลอดทั้งเกม
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2 - 1 ลิเวอร์พูล
    "สุดมันส์! แรชฟอร์ดซัด2เม็ดให้ "ปีศาจแดง" นำ 2-0 ก่อนที่ครึ่งหลัง ตั้งเกมรับปล่อยให้ "หงส์แดง" บุกแหลกจนตีไข่แตกได้ สุดท้ายทีมของ มูรินโญ่ คว้าสามแต้มด้วยสกอร์ 2-1 ยึดที่สองแบบทำเอาแฟนผีหายใจไม่ทั่วท้อง หนีทีมของ คล็อปป์ ห้าแต้ม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »