ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 25โค้ชชั้นนำทั่วโลกเสนอตัวทำเมืองทองหลัง"โค้ชแบน"ไขก็อก

25โค้ชชั้นนำทั่วโลกเสนอตัวทำเมืองทองหลัง"โค้ชแบน"ไขก็อก

Posted 13/03/2018 by siamsport

จากกรณีที่ เอสซีจี เมืองทองฯ บุกไปแพ้ให้กับ พีที ประจวบ เอฟซี 1-6 ในไทยลีก 2018 เมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา ทำให้หลังเกมดังกล่าว “โค้ชแบน”ธชตวัน ศรีปาน ซึ่งพาทีมคว้าแชมป์อย่างมากมายในช่วง 2 ปี ได้ประกาศวางมือจากการกุมบังเหียน “กิเลนผยอง” ทันที

ล่าสุดเมื่อวันนี้ (วันที่ 12 มี.ค.61) เอเย่นต์ชั้นนำของโค้ชจากทีมต่างๆ ทั่วโลกทั้งหมด 25 คน ได้ยื่นมาที่สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ เพื่อเสนอขอเข้ามากุมบังเหียน "กิเลนผยอง" ขณะเดียวกันทางบอร์ดบริหารของสโมสรได้รับเรื่องแต่ยังไม่มีความเคลื่อนไหวออกจากสโมสรในเวลานี้

โดยโปรไฟล์เหล่าโค้ชมีทั้งดีกรีทำทีมระดับฟุตบอลโลก นอกจากนี้ยังมีระดับสโมสรชั้นนำในลีกยุโรป ไปจนถึงชื่อของกุนซือที่เคยผ่านประสบการณ์และความสำเร็จในถ้วยของเอเชีย นอกจากนี้ยังมีโค้ชต่างชาติที่ทำทีมในไทยลีก ติดต่อเข้ามายัง เอสซีจี เมืองทองฯ อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ! เมืองทองแยกทางโค้ชแบน ขอบคุณร่วมงาน ตั้งโค้ชใหม่คุมชั่วคราว
    สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แยกทาง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน อย่างเป็นทางการ หลังกุนซือ "กิเลนผยอง" เพิ่งประกาศขอรับผิดชอบผลงานที่พาทีมบุกโดน พีที ประจวบ อัด 6-1 ด้วยการลาออกจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยได้มีการแต่งตั้ง "โค้ชใหม่" สันติ ไชยเผือก นั่งแท่นรักษาการ
  • “โด-สรรวัชญ์” หลุด! ช้างศึกเปิดโผ 23 แข้งป้องแชมป์คิงส์คัพ 2018
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ในระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยมี 3 ชาติตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันได้แก่ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (เอเชีย), ทีมชาติสโลวาเกีย (ยุโรป) และ กาบอง (แอฟริกา)
  • เจ็บหนักกว่าที่คิด ติดที่ต้องแต่งงาน "ไมค์"ทำไง?
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บรุมเร้าต่อเนื่อง ล่าสุด "ไมค์" วัฒนา พลายนุ่ม มิดฟิลด์ตัวรับดีกรีทีมชาติไทยได้รับบาดเจ็บ ต้องพักประมาณ 6 สัปดาห์ ขณะที่เจ้าตัวมีกำหนดเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวในช่วงสุดสัปดาห์หน้าด้วย
  • กิเลนทรุดอีก! “วัฒนา พลายนุ่ม” เข่าพังพักยาว 2 เดือน
    วัฒนา พลายนุ่ม กองกลางตัวรับ สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับอาการบาดเจ็บเพิ่มอีกราย หลังเกมบุกเอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-2 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »