ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โหดเหี้ยมรับซีซั่นใหม่!! หงส์แดง มือไวเตรียมคว้าสตาร์ ชุดขาว รีเทิร์นเกาะ อังกฤษ

โหดเหี้ยมรับซีซั่นใหม่!! หงส์แดง มือไวเตรียมคว้าสตาร์ ชุดขาว รีเทิร์นเกาะ อังกฤษ

Posted 13/03/2018 by mthai

Diario Gol สื่อดังของ สเปน ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีโอกาสคว้าตัว ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์เชิงสูงของ เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

โดยรายงานเปิดเผยว่า หลังจากที่ “ราชันชุดขาว” ประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นในฤดูกาลปัจจุบัน ทำให้จบซีซั่นนี้ อาจมีการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ ซึ่งทางฝั่ง ลูก้า โมดริช ก็เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีโอกาสย้ายทีม และมีเปอร์เซ็นสูงที่เจ้าตัวจะได้ย้ายมาค้าแข้งบนเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานยังบอกด้วยว่า นอกจาก ลิเวอร์พูล ที่กำลังสนใจคว้าตัว กองกลาง ทีมชาติ โครเอเชีย วัย 32 ปี เข้ามาเสริมทัพ แล้วยังมี อาร์เซน่อล อีกทีมที่พร้อมยื่นข้อเสนอคว้าอดีตนักเตะ สเปอร์ส รายนี้ เข้ามาเสริมแกร่งเพิ่งลุยศึกหนักในซีซั่นใหม่ด้วยเช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 สิ่งที่ลิเวอร์พูลควรทำ หากหวังจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า
    ลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการฟุตบอล ประสบความสำเร็จมากมาย แต่ช่วงหลัง หงส์แดงไม่เคยได้แชมป์ลีกเลย ตั้งแต่ปี 1990 อย่างไรก็ตาม ในปี 2015 ลิเวอร์พูลที่ได้ เจอร์เก้น คล็อปป์ มาคุมทีม ก็ดูจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น หงส์แดงกลายเป็นทีมที่มีเกมรุกอันดุเดือด โดยในซีซั่นนี้ เครื่องจักรสีแดง ยิงมากที่สุดในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และยิงมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ในลีกอีกด้วย แต่ก็ยังมีปัญหาเดิมๆที่ต้องได้รับการแก้ไข
  • ยิงไม่ได้เองอย่าโทษใคร! เกมรุกหงส์ที่ว่าแน่ยังแพ้รถบัสมูรินโญ่
    ศึกแดงเดือดปีนี้จบลงด้วยชัยชนะของทีมปีศาจแดง ถือเป็นเกมแดงเดือดที่สนุกตื่นเต้นนัดหนึ่ง อีกทั้งยังเหมือนเป็นเกมวัดกึ๋นของกุนซือทั้งสองทีมด้วย และก็ต้องยกความดีความชอบให้ โฆเซ่ มูรินโญ่ ที่ใช้ความ “เขี้ยวลากดิน” สยบความร้อนแรงของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ไว้ได้ สามสุดยอดแนวรุกที่ว่าแน่อย่าง ซาลาห์ มาเน่ ฟีร์มิโน่ โดนแนวรับทีมปีศาจแดงเก็บขึ้นหิ้งหมด โดยเฉพาะดาวยิงที่ร้อนแรงที่สุดอย่าง ซาลาห์ หายเงียบตลอดทั้งเกม
  • เออิบาร์ 1- 2 เรอัล มาดริด
    "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเหมาคนเดียวสองประตูพาแชมป์เก่า "ราชันชุดขาว" บุกไปเฉือนชัยเหนือ เออิบาร์ แบบหวุดหวิด 2-1 เป็นประตูที่ 18 ในลีกซีซั่นนี้แล้วตามหลัง หลุยส์ ซัวเรซ แค่สองประตูและตาม ลิโอเนล เมสซี่ ดาวซัลโวแค่ 6 เม็ดเท่านั้น พร้อมพาทีมซิวชัยในลีก 4 เกมติดรั้งอันดับ 4 ต่อไป ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »