ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สวนซะเจ็บ! มูรินโญ่ ตอกกลับ เดอ บัวร์ กรณีวิจารณ์ใช้ แรชฟอร์ด แบบเสียของ

สวนซะเจ็บ! มูรินโญ่ ตอกกลับ เดอ บัวร์ กรณีวิจารณ์ใช้ แรชฟอร์ด แบบเสียของ

Posted 13/03/2018 by mthai

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอกกลับ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ที่วิจารณ์ว่าเขาใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด แบบเสียของ โดยสวนแบบเจ็บๆ ว่าเด็กมันน่าจะเสียของกว่านี้อีกถ้าไปเล่นให้อดีตกุนซือ คริสตัล พาเลซ รายนี้ เพราะคุมทีมทีไรก็มีแต่แพ้ตลอด

ก่อนหน้านี้ เดอ บัวร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ BT Sport ว่าตนเองรู้สึกเสียดายที่ แรชฟอร์ด ต้องเล่นให้กับ มูรินโญ่ ซึ่งทำให้เขาไม่สามารถแสดงศักยภาพออกมาได้อย่างเต็มที่ ซึ่งล่าสุดนายใหญ่ปีศาจแดงก็ได้ออกมาตอบโต้เรื่องนี้แล้ว

“ผมพยายามดึงสิ่งที่ดีที่สุดในตัวเด็กคนนี้ออกมาอยู่ตลอด” มูรินโญ่ กล่าว

“ผมได้ยินอะไรบางอย่างมาจากผู้จัดการทีมที่ห่วยที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ ลีก นั่นก็คือ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เขาบอกว่าไม่ใช่เรื่องดีสำหรับ แรชฟอร์ด ที่มีโค้ชอย่างผม นั่นเพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมก็คือชัยชนะ ผมว่าถ้าเขาไปเล่นให้กับ แฟร้งค์ เขาก็คงเป็นนักเตะขี้แพ้ เพราะว่าเขาคุมทีมทีไรก็แพ้ทุกเกม”

สำหรับ เดอ บัวร์ นั้นคุมทีม คริสตัล พาเลซ ได้เพียงแค่ 77 วันเท่านั้น เมื่อช่วงต้นฤดูกาล ก่อนที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง เนื่องจากผลงานย่ำแย่สุดขีด ทำให้เขากลายเป็นกุนซือที่มีช่วงระยะคุมทีมสั้นที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ ลีก ไปเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเล็กซิสไม่แฮปปี้กับแมนยู? มันยังไงแน่ ฟังจากปากมูรินโญ่!
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงโต้ข่าวลือ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวใหม่ ไม่แฮปปี้กับต้นสังกัด ชี้เป็นเรื่องที่ไร้สาระสุดๆ บอกสตาร์ชิลีสบายดี และพอใจที่ "ปีศาจแดง" คว้าผลการแข่งขันที่ดี
  • 3จุดที่แมนยูต้องเสริมทัพในซัมเมอร์นี้
    สื่อผู้ดีวิเคราะห์ 3 จุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หากต้องการทวงบัลลังก์แชมป์ พรีเมียร์ลีก กลับคืนมาให้ได้
  • ยิงไม่ได้เองอย่าโทษใคร! เกมรุกหงส์ที่ว่าแน่ยังแพ้รถบัสมูรินโญ่
    ศึกแดงเดือดปีนี้จบลงด้วยชัยชนะของทีมปีศาจแดง ถือเป็นเกมแดงเดือดที่สนุกตื่นเต้นนัดหนึ่ง อีกทั้งยังเหมือนเป็นเกมวัดกึ๋นของกุนซือทั้งสองทีมด้วย และก็ต้องยกความดีความชอบให้ โฆเซ่ มูรินโญ่ ที่ใช้ความ “เขี้ยวลากดิน” สยบความร้อนแรงของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ไว้ได้ สามสุดยอดแนวรุกที่ว่าแน่อย่าง ซาลาห์ มาเน่ ฟีร์มิโน่ โดนแนวรับทีมปีศาจแดงเก็บขึ้นหิ้งหมด โดยเฉพาะดาวยิงที่ร้อนแรงที่สุดอย่าง ซาลาห์ หายเงียบตลอดทั้งเกม
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2 - 1 ลิเวอร์พูล
    "สุดมันส์! แรชฟอร์ดซัด2เม็ดให้ "ปีศาจแดง" นำ 2-0 ก่อนที่ครึ่งหลัง ตั้งเกมรับปล่อยให้ "หงส์แดง" บุกแหลกจนตีไข่แตกได้ สุดท้ายทีมของ มูรินโญ่ คว้าสามแต้มด้วยสกอร์ 2-1 ยึดที่สองแบบทำเอาแฟนผีหายใจไม่ทั่วท้อง หนีทีมของ คล็อปป์ ห้าแต้ม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »