ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเล็งยื่นค่าแรง2เท่าหวังสอยซานโดรเข้ารัง

แมนยูเล็งยื่นค่าแรง2เท่าหวังสอยซานโดรเข้ารัง

Posted 13/03/2018 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งยื่นข้อเสนออัพค่าแรงให้ อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กตัวเก่ง ยูเวนตุส เพิ่มเป็น 2 เท่า หวังจูงใจให้นักเตะย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงหน้าร้อนนี้ ถึงแม้ "ม้าลาย" จะตั้งค่าตัวนักเตะเอาไว้มหาศาลถึง 70 ล้านปอนด์ ก็ตาม

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ รายงายข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 2 เท่าที่จำนวน 145,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.52 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ให้ อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายตัวเก่ง ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เพื่อหวังโน้มน้าวใจให้ย้ายมาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนนี้

อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า "เบียงโคเนรี่" ตั้งค่าตัวฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน วัย 27 ปี เอาไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,150 ล้านบาท) เลยทีเดียว และพร้อมใช้นักเตะเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กขวาทีมชาติอิตาลี ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมด้วย

ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็กติก แมนฯ ยูไนเต็ด อยากรั้งตัว ลุค ชอว์ แบ็กชาวอังกฤษ เอาไว้ต่อไป ขณะที่ แอชลี่ย์ ยัง ปีกสารพัดประโยชน์ ถึงแม้กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับตำแหน่งแบ็กซ้ายในเวลานี้ แต่ก็ไม่น่าจะเป็นตัวหลักของทีมในระยะยาว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวนซะเจ็บ! มูรินโญ่ ตอกกลับ เดอ บัวร์ กรณีวิจารณ์ใช้ แรชฟอร์ด แบบเสียของ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอกกลับ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ที่วิจารณ์ว่าเขาใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด แบบเสียของ โดยสวนแบบเจ็บๆ ว่าเด็กมันน่าจะเสียของกว่านี้อีกถ้าไปเล่นให้อดีตกุนซือ คริสตัล พาเลซ รายนี้ เพราะคุมทีมทีไรก็มีแต่แพ้ตลอด
  • อเล็กซิสไม่แฮปปี้กับแมนยู? มันยังไงแน่ ฟังจากปากมูรินโญ่!
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงโต้ข่าวลือ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวใหม่ ไม่แฮปปี้กับต้นสังกัด ชี้เป็นเรื่องที่ไร้สาระสุดๆ บอกสตาร์ชิลีสบายดี และพอใจที่ "ปีศาจแดง" คว้าผลการแข่งขันที่ดี
  • 3จุดที่แมนยูต้องเสริมทัพในซัมเมอร์นี้
    สื่อผู้ดีวิเคราะห์ 3 จุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หากต้องการทวงบัลลังก์แชมป์ พรีเมียร์ลีก กลับคืนมาให้ได้
  • ยูเวนตุส 2 - อูดิเนเซ่ 0
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มกำลังคึกล่าสุดเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ของตัวเองไล่บดเอาชนะ อูดิเนเซ่ ไปแบบไม่ยาก 2-0 เกมนี้แม้ กอนซาโล่ อิกวาอิน จะพลาดจุดโทษแต่ เปาโล ดีบาล่า เหมาคนเดียวสองเม็ดช่วยให้ทีมเก็บสามแต้ม พร้อมขึ้นไปรั้งจ่าฝูงแทน นาโปลี ที่ทำได้แค่เสมอกับ อินเตอร์ มิลาน ในเกม เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »