ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สื่อเบียร์ตี!แมนยูเต็งงาบเลวานดอฟสกี้เสริมทัพซัมเมอร์

สื่อเบียร์ตี!แมนยูเต็งงาบเลวานดอฟสกี้เสริมทัพซัมเมอร์

Posted 13/03/2018 by siamsport

นิตยสารแดนเบียร์ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งหนึ่งเหนือ เชลซี และ เรอัล มาดริด ที่จะได้ตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดศูนย์หน้า บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงกลางปีนี้ โดย "เสือใต้" อาจใช้ความสนใจจาก "เร้ด เดวิลส์" เพื่อโก่งค่าตัวของนักเตะสูงขึ้นไปอีก

"คิกเกอร์" นิตยสารกีฬาของประเทศเยอรมัน รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกคนสำคัญ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมความคมในช่วงหน้าร้อนนี้ และเป็นเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่สนใจกระชากนักเตะ

หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ วัย 29 ปี ที่ยังเหลือสัญญากับ "เสือใต้" จนถึงปี 2021 เพิ่งแยกทางกับ เซซารี คูชาร์สกี้ เอเยนต์คู่ใจที่ทำงานด้วยกันมานานถึง 10 ปี และไปร่วมงานกับ ปินี ซาฮาวี นายหน้าคนดังแทน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนทำให้มีกระแสข่าวลือว่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

เรอัล มาดริด และ เชลซี เป็น 2 ทีมที่จับตาดูสถานการณ์ของอดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ คริสตอฟ เม็ตเซลเดอร์ อดีตกองหลังทีมชาติเยอรมัน ยังเชื่อว่า บาเยิร์น จะไม่ขาย เลวานดอฟสกี้ ให้กับ "ราชันชุดขาว" แน่นอน

"คิกเกอร์" ยังอ้างอีกว่าถ้ายอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า พร้อมขาย เลวานดอฟสกี้ ที่ยิงไปแล้วถึง 32 ประตูรวมทุกรายการในซีซั่นนี้นั้น ก็อาจใช้ความสนใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด โก่งค่าตัวนักเตะขึ้นไปอีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »