ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาบซึ้ง!โอบาเมยองเผยซบอาร์เซน่อลเพราะเวนเกอร์

ซาบซึ้ง!โอบาเมยองเผยซบอาร์เซน่อลเพราะเวนเกอร์

Posted 13/03/2018 by siamsport

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกความเร็วสูง อาร์เซน่อล ระบุ เลือกซบ "ไอ้ปืนใหญ่" เพราะกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ พร้อมเผยแฮปปี้มากๆ ที่ได้เล่นให้กับเจ้านายคนนี้

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าดาวดังของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญ ที่ทำให้ตัวเขาเลือกย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ถึงแม้ต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในระยะแรก แต่ตอนนี้ฟอร์มของ หัวหอกทีมชาติกาบองวัย 28 ปี เจ้าของค่าตัว 56 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,520 ล้านบาท) ก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง หลังทำประตูได้ในเกมลีกสองนัดล่าสุด ที่ต้นสังกัดออกไปแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-2 และเปิดบ้านอัด วัตฟอร์ด 3-0

"แน่นอนว่า ผมมีความสุขมากๆ เพราะผมมาอยู่ที่นี่ก็เพราะเขานี่แหละ เขาให้ความสนใจผมอย่างจริงจัง ดังนั้นผมจึงรู้สึกแฮปปี้ที่ได้เล่นให้กับเขา" โอบาเมย็อง กล่าว

ทั้งนี้ ด้วยการที่ โอบาเมย็อง ติดคัพ-ไท ไม่สามารถช่วย อาร์เซน่อล ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่ทีมมีคิวเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดวลกับ เอซี มิลาน วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคมนี้ ทำให้เจ้าตัวต้องรอจนถึงวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน เลยทีเดียว กว่าจะได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดอีกครั้ง ซึ่งวันนั้น "ไอ้ปืนใหญ่" มีคิวเตะเกมลีกกับ สโต๊ค ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »