ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาเลย!ราคิติชยันบาร์เซโลน่าอ้าแขนรับเนย์มาร์คืนรัง

มาเลย!ราคิติชยันบาร์เซโลน่าอ้าแขนรับเนย์มาร์คืนรัง

Posted 13/03/2018 by siamsport

มาให้ไว! อิวาน ราคิติช ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" ยืนยันถ้วนทั่วทุกตัวคนในถิ่น คัมป์ นู ต่างอ้าแขนรอรับการกลับมาของ เนย์มาร์ หัวหอก "เปแอสเช" ด้วยกันทั้งนั้น ชี้ทั้งความสัมพันธ์หวานชื่นและฝีเท้าคือเหตุผลที่ไม่ต้องคิดมาก!

อิวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าทุกๆ คนในทีมต่างยินดีต้อนรับการกลับมาของ เนย์มาร์ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่เพิ่งจะย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวแพงเป็นสถิติโลก 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,880 ล้านบาท) เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ภายหลังมีข่าวเล่าลือหนาหูว่าเจ้าตัวกำลังร้องงอแงอยากย้ายกลับทีมเก่าเต็มแก่แล้ว

ราคิติช กล่าวว่า "เขาไม่ได้บอกอะไรผม แต่ถ้ามันขึ้นอยู่กับผม ผมจะเปิดประตูรอรับเขาบัดเดี๋ยวนี้เลย ไม่ใช่แค่เพราะความสัมพันธ์ที่ผมมีกับเขาเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะความเป็นนักเตะอย่างที่เขาเป็นอยู่ด้วยเช่นกัน ผมจะเลือก เนย์ มาอยู่ในทีมของผมเสมอ"

ทั้งนี้ ข่าวลือเกี่ยวกับหัวหอกแซมบ้าต้องการจะย้ายกลับมาวาดลวดลายใน ลา ลีกา สเปน นั้น ถูกโหมกระพือไม่เว้นแต่ละวัน โดยเฉพาะหลังจากที่ต้นสังกัดของเจ้าตัวมีอันต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'บัลเบร์เด้' ชม 'เดมเบเล่' ฟอร์มเด่นเกมสอยมาลาก้า
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ชม อุสมาน เดมเบเล่ ปีกดาวโรจน์เลือดน้ำหอม มีความพยายามในการเล่นสุดๆ ในเกมบุกสอย มาลาก้า 2-0 ชี้เกมนี้เจ้าตัวมีฟอร์มที่พัฒนาขึ้นอย่างชัดเจน
  • เงินหมด!บาร์เซโลน่าต้องโละแข้งก่อนซิวกรีซมันน์
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวต้องโละแข้งเก่าก่อน ถึงจะคว้า อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ร่วมทีมได้ในซัมเมอร์นี้ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" จ่ายเงินไปแล้วอย่างมหาศาลในซีซั่นนี้ คาดหวยออกที่ ปาโก อัลกาเซร์ กองหน้าสำรอง
  • เน้นลีกก่อน!บัลเบร์เด้ยันยังไม่คิดถึงเชลซี
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุชัด เกมกับ เชลซี ค่อยว่ากัน เพราะขอเน้นเก็บชัยในเกมลีกที่จะดวลกับ มาลาก้า วันเสาร์นี้ก่อน แจง บาร์ซ่า เคยพลาดมาแล้วในเกมที่ทำได้แค่บุกเจ๊า ลาส ปัลมาส
  • บาร์เซโลน่าผวาค่าฉีกสัญญาเมสซี่625ล้านป.แพงไม่พอ!
    เงินท่วมโลกลูกหนัง! ผู้บริหารด้านเงินๆ ทองๆ "เจ้าบุญทุ่ม" ยกมือยอมรับทุกวันนี้ยังนอนผวา กลัวทีมคู่แข่งแย่ง ลิโอเนล เมสซี่ ไปจากอ้อมอก ทั้งๆ ที่เพิ่งตั้งค่าฉีกสัญญามหาศาล 625 ล้านปอนด์ เหตุ เนย์มาร์ ทำพิษ เคยคิดว่าพอยังเอาไม่อยู่!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »