ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แมนยูยึดชุดเฮแดงเดือด! 'แรชฟอร์ด - ลูกากู' ผนึกยิงเซบีย่า:นัด2ชปล.

แมนยูยึดชุดเฮแดงเดือด! 'แรชฟอร์ด - ลูกากู' ผนึกยิงเซบีย่า:นัด2ชปล.

Posted 13/03/2018 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คาดว่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดียวกับนัดก่อนที่ชนะลิเวอร์พูลเกมลีก โดย แรชฟอร์ด กับ โรเมลู ลูกากู จะผนึกคมแข้งล่าสกอร์ เกมรับ เซบีย่า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่2) คืนวันอังคารที่ 13 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1 และ PPTV HD, เวลา : 02.45

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2)
วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ.2561
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)   -   เซบีย่า (สเปน)
(นัดแรกทั้งสองทีมเสมอกันมาด้วยสกอร์ 0-0)
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1 และ PPTV HD, เวลา : 02.45

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์แมนฯ ยูไนเต็ด พาทีมบุกไปเสมอเซบีย่าแบบโนสกอร์ในนัดแรก ก่อนชนะลิเวอร์พูล 2-1 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัย 3 นัดติด

สภาพทีมเกมนี้ มูรินโญ่ต้องรอดูความพร้อมของอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (ต้นขา) ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนจนพลาดเกมแดงเดือด แต่ในรายของ ปอล ป็อกบา (ต้นขา) ที่เจ็บเพิ่ม รวมไปถึงดาเล่ย์ บลินด์ (ข้อเท้า), ฟิล โจนส์ (ไม่สมบูรณ์), มาร์กอส โรโฮ (ไม่สมบูรณ์) และ อันเดร์ เอร์เรร่า (เอ็นหลังหัวเข่า) ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้วยังชวดทั้งหมด

คาดว่าไม่น่าเปลี่ยนทีมจากชุดเชือดลิเวอร์พูลมาล่าสุดเท่าไรนัก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นกองกลางร่วมกับ เนมานย่า มาติช

ส่วนแนวรุกทั้ง ฆวน มาต้า, อเล็กซิส ซานเชซ, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ โรเมลู ลูกากู น่าจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงทั้งหมด

ฟาก วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์เซบีย่า พาทีมเสมอแมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 ในนัดแรก ก่อนแพ้บาเลนเซีย 0-2 ในเกมลีกาล่าสุด เป็นการแพ้นัดที่ 2 ในรอบ 5 เกม

สภาพทีมเกมนี้ มอนเตลล่าจะไม่มีเฆซุส นาบาส แบ็กขวาที่บาดเจ็บน่อง ส่วนมิเกล ลายุน ซึ่งทำหน้าที่แทนในเกมลีก ก็ติดคัพ-ไทในรายการนี้ ทำให้ต้องแก้ลำด้วยการโยกกาเบรียล เมร์กาโด้ แล้วส่งซิมง เคียร์ ลงมายืนเซนเตอร์ฮาล์ฟแทน

เกมนี้ มอนเตลล่า เน้นเกมโต้กลับแน่จะใช้ ปาโบล ซาราเบีย, ฟรังโก้ วาซเกซ, ฮัวกิน กอร์เรอา และ หลุยส์ มูเรียล ทำหน้าที่ร่วมกันในแนวรุก โดย วิสเซอร์ เบน เยดแดร์ เป็นตัวสอดแทรก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   
แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เอริค ไบยี่, คริส สมอลลิ่ง, แอชลี่ย์ ยัง - เนมานย่า มาติช, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ - ฆวน มาต้า, อเล็กซิส ซานเชซ, มาร์คัส แรชฟอร์ด - โรเมลู ลูกากู  
เทรนเนอร์ : โชเซ่ มูรินโญ่

เซบีย่า (4-2-3-1) : เซร์คิโอ รีโก้ - กาเบรียล เมร์กาโด้, ซิมง เคียร์, กเลมงต์ เล็งก์เล่ต์, เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ - สตีเว่น เอ็นซอนซี่, เอเวร์ บาเนก้า - ปาโบล ซาราเบีย, ฟรังโก้ วาซเกซ, ฮัวกิน กอร์เรอา - หลุยส์ มูเรียล
เทรนเนอร์ : วินเชนโซ่ มอนเตลล่า

ผู้ตัดสิน : ดานนี่ มัคเคลี่ (ฮอลแลนด์)

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- ปีศาจแดงหวังจะปิดจ๊อบให้ได้ในการเจอกับเซบีย่า ทีมที่ไม่เคยผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีก
- โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นแชมป์กลุ่มเอ และมาถึงรอบนี้เป็นครั้งแรกนับแต่ปี 2013/14 ส่วน เซบีย่า เป็นรองแชมป์กลุ่มอี โดยเปลี่ยนกุนซือจาก เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ เป็น วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เมื่อเดือนธันวาคม
- นี่เป็นครั้งที่ 10 ที่ยูไนเต็ดเข้าถึงรอบ 16 ทีม โดยก่อนหน้านี้ชนะ 6, เสมอ 3 และเป็นครั้งแรกนับแต่เจอกับโอลิมเปียกอส ปี 2013/14 ซึ่งสถิติรอบนี้พวกเขาแพ้ตอนเล่นสองหนแรกแต่หลังจากนั้นชนะรวด
- ทีมของมูรินโญ่มีสถิติเจอกับทีมสเปนดีกว่าในซีซั่นก่อนยูโรปา ลีก รอบรองฯ ชนะที่ เซลต้า รอบแรก และก็กลับมาเสมอ 1-1 ที่บ้าน
- ยูไนเต็ดเล่น 51 หนเจอกับทีมจากสเปน สถิติคือ ชนะ 13, เสมอ 21, แพ้ 17 โดยถ้าเป็นในบ้าน ชนะ 9, เสมอ 10, แพ้ 4  โดยพวกเขาแพ้สองจาก 4 หนหลัง และชนะครั้งเดียวจาก 6 เกมหลังด้วย
- ยูไนเต็ดมีสถิติชนะ 11 จาก 15 เกมยุโรปที่พวกเขาเสมอในเกมแรกก่อน รวมถึงสองหนหลังด้วย ซึ่งล่าสุดคือกับอันเดอร์เลชท์ ปีก่อน
- สถิติการยิงจุดโทษ 3 ครั้งในถ้วยยุโรปของผีแดงคือชนะ 1, แพ้ 2
- ส่วนเซบีย่าแพ้รวดใน 3 หนก่อนหน้ารอบ 16 ทืมนี้ ขณะเดียวกัน ทีมจากสเปนมีสถิติเยือนในรอบนี้คือ เสมอ 1, แพ้ 2
- เซบีย่าแพ้แค่สองจาก 11 เกมเยือนหลังในถ้วยยุโรป (ชนะ 3, เสมอ 6)
- มูรินโญ่ชนะ 7 จาก 8 หนที่เจอกับเซบีย่า ตอนที่เป็นกุนซือเรอัล มาดริด ช่วงปี 2010 -2013 ส่วนอีกหนหนึ่งเป็นการปราชัย โดยมาดริดตอนนั้นยิงได้ 23 เสีย 6 ลูก
- อเล็กซิส ซานเชซ ชนะรวดทั้ง 5 เกมที่เจอกับเซบีย่าตอนเล่นให้บาร์ซ่า
- สถิติเซบีย่าเจอกับทีมจากพรีเมียร์ลีกในรอบน็อกเอาต์ยุโรปคือชนะ 1, แพ้ 1 โดยพ่ายต่อจิ้งจอกซีซั่นที่แล้ว
- สถิติเซบีย่า ในการดวลจุดโทษเกมยุโรปคือชนะ 5, แพ้ 1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของขึ้น!มูรินโญ่ตอกกลับเดอบัวร์แบบสุดเจ็บ
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตราหน้า แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เป็นกุนซือที่ห่วยแตกสุดในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมบอก มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวโรจน์ "ปีศาจแดง" คงจะเจอกับความพ่ายแพ้จนชิน หากได้ร่วมงานกับกุนซืออย่าง เดอ บัวร์
  • แมนยูเล็งยื่นค่าแรง2เท่าหวังสอยซานโดรเข้ารัง
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งยื่นข้อเสนออัพค่าแรงให้ อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กตัวเก่ง ยูเวนตุส เพิ่มเป็น 2 เท่า หวังจูงใจให้นักเตะย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงหน้าร้อนนี้ ถึงแม้ "ม้าลาย" จะตั้งค่าตัวนักเตะเอาไว้มหาศาลถึง 70 ล้านปอนด์ ก็ตาม
  • สวนซะเจ็บ! มูรินโญ่ ตอกกลับ เดอ บัวร์ กรณีวิจารณ์ใช้ แรชฟอร์ด แบบเสียของ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอกกลับ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ที่วิจารณ์ว่าเขาใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด แบบเสียของ โดยสวนแบบเจ็บๆ ว่าเด็กมันน่าจะเสียของกว่านี้อีกถ้าไปเล่นให้อดีตกุนซือ คริสตัล พาเลซ รายนี้ เพราะคุมทีมทีไรก็มีแต่แพ้ตลอด
  • อเล็กซิสไม่แฮปปี้กับแมนยู? มันยังไงแน่ ฟังจากปากมูรินโญ่!
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงโต้ข่าวลือ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวใหม่ ไม่แฮปปี้กับต้นสังกัด ชี้เป็นเรื่องที่ไร้สาระสุดๆ บอกสตาร์ชิลีสบายดี และพอใจที่ "ปีศาจแดง" คว้าผลการแข่งขันที่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »