ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอซี มิลานเล็งดูดวิลเลี่ยนร่วมก๊วน

เอซี มิลานเล็งดูดวิลเลี่ยนร่วมก๊วน

Posted 13/03/2018 by siamsport

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน หวังเพิ่มความดุดันให้กับเกมรุกไว้สู้ศึกซีซั่นหน้า โดยล่าสุดมีข่าวล็อกเป้าไปที่ วิลเลี่ยน ปีกจอมพลิ้ว เชลซี

เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังพิจารณาที่จะออกล่าตัว วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิเลียนของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันจันทร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ วิลเลี่ยน ทำผลงานได้อย่างน่าพอใจ โดยเฉพาะในระยะหลังที่เจ้าตัวทำได้ถึง 5 ประตู จาก 5 เกมล่าสุด และล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ ระบุว่า ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 29 ปี ได้รับความสนใจจาก "ปีศาจแดง-ดำ" มาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมแล้ว ซึ่งก็เชื่อกันว่า มิลาน เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอไปทาบทามทันทีเมื่อฤดูกาลนี้ปิดฉากลง

ทั้งนี้ วิลเลี่ยน ลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ไปแล้วทั้งสิ้น 225 นัด ทำได้ 44 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อันจิ มาคัชคาล่า เมื่อปี 2013

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาซามพ์-ยูเว่-มิลานจ้องฉกวิลเชียร์จากอาร์เซน่อลกลางปีนี้
    สื่ออ้าง ซามพ์โดเรีย, เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส จ้องกระชาก แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ทันทีที่หมดสัญญากับต้นสังกัดกลางปีนี้ หลังยังเล่นไม้แข็งไม่ยอมเซ็นกับ "เดอะ กันเนอร์ส" เหตุถูกลดค่าเหนื่อยลงจากเดิม
  • กัตจังปลื้มฟอร์มมิลานเฉือนเจนัว
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ นายใหญ่เอซี มิลาน ทึ่งกับปฏิกิริยตอบสนองที่ยอดเยี่ยมของลูกทีมในแมตช์ชนะ เจนัว 1-0 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เมื่อกลางสัปดาห์ก่อนเพิ่งจะแพ้ อาร์เซน่อล ในเกมยูโรปา ลีก มาก็ตาม
  • สิงห์เป่าปาก! เชลซีเกือบไปเฉือนพาเลซ 2-1 เกมลอนดอนดาร์บี้
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกอาการเป่าปากเหมือนกันหลังมีแผ่วปลายในครึ่งหลัง ก่อนจะเปิด เดอะ บริดจ์ เบียดเอาชนะ พาเลซ ไปสุดหวิว 2-1 เกมนี้ วิลเลี่ยน โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องซัดประตูที่ 13 ทุกรายการให้สิงห์ในซีซั่นนี้ ก่อนพาทีมคว้าชัยในลีกเป็นเกมที่ 2 ใน 6 นัดหลังสุด รั้งอันดับ 5 เหมือนเดิม โดยโปรแกรมของ เชลซี ถัดไปจะเป็นแมตช์สุดโหดเมื่อต้องบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ที่คัมป์ นู ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์...
  • คอนเต้ยันก็องเต้พร้อมซดแข้งคริสตัล พาเลซ
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ยัน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวเก่ง สบายดีแล้วและพร้อมลงฟาดแข้งกับ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้ หลังดาวเตะฝรั่งเศสหมดสติระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »