ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ไหว!ฮัมบูร์กเด้งโฮลเลอร์บัคเซ่นผลงานห่วย

ไม่ไหว!ฮัมบูร์กเด้งโฮลเลอร์บัคเซ่นผลงานห่วย

Posted 13/03/2018 by siamsport

"สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา จัดการเด้งกุนซือ แบร์นด์ โฮลเลอร์บัค พ้นตำแหน่งเรียบร้อย หลังทีมมีผลงานย่ำแย่ต่อเนื่อง พร้อมตั้ง คริสเตียน ทิตซ์ คุมทีมชั่วคราวจนจบซีซั่น

ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศปลด แบร์นด์ โฮลเลอร์บัค พ้นตำแหน่งเฮดโค้ชเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวพาทีมไม่ชนะใครใน 7 เกมที่อยู่ในตำแหน่ง

โฮลเลอร์บัค ได้ก้าวขึ้นมาคุมทีม "สิงห์เหนือ" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยความหวังที่จะพาทีมหลุดพ้นจากโซนตกชั้นให้ได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวพาทีมไม่ชนะใครเลย โดยเสมอ 3 แพ้ 4 นัด จนล่าสุด ฮัมบูร์ก เลือกเด้ง กุนซือวัย 48 ปี พ้นเก้าอี้เรียบร้อย พร้อมดัน คริสเตียน ทิตซ์ โค้ชทีมเยาวขน ขึ้นมาคุมทีมแทนจนกระทั่งจบฤดูกาล
    
เวลานี้ ฮัมบูร์ก ที่เพิ่งออกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-6 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รั้งอันดับ 17 ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยมี 18 แต้ม จาก 26 นัด และอยู่ห่างจากโซนปลอดภัยถึง 7 แต้ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเบียร์ตี!แมนยูเต็งงาบเลวานดอฟสกี้เสริมทัพซัมเมอร์
    นิตยสารแดนเบียร์ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งหนึ่งเหนือ เชลซี และ เรอัล มาดริด ที่จะได้ตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดศูนย์หน้า บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงกลางปีนี้ โดย "เสือใต้" อาจใช้ความสนใจจาก "เร้ด เดวิลส์" เพื่อโก่งค่าตัวของนักเตะสูงขึ้นไปอีก
  • 11นัดไร้พ่ายในรัง! เบรเมนฮอตต่อเชือดโคโลญจน์ 3-1
    "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ฟอร์มช่างร้ายกาจหลังไล่อัด เอฟซี โคโลญจน์ ไปได้ 3-1 พร้อมทำสถิติในบ้านต่อไปด้วยการไม่แพ้ทีมใด 11 เกมติดต่อกันทุกรายการ ขยับขึ้นไปรั้งที่ 13 ห่างจากโซนหนีตาย 5 แต้ม ส่วนโคโลญจน์จมอันดับสุดท้าย บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • อกหักเป็นแถว!แวร์เนอร์ยันขออยู่กับไลป์ซิกต่อ
    ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก หักอกบรรดาทีมที่ต้องการคว้าตัว หลังประกาศว่าจะขออยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปในซีซั่นหน้า หลังจากโชว์ฟอร์มเยี่ยมจนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก
  • ชเตอเกอร์ชมดอร์ทมุนด์แจ่มทุบแฟร้งค์เฟิร์ต
    เพเตอร์ ชเตอเกอร์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ออกปากชมนักเตะที่เล่นได้ดีในเกมที่ชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต 3-2 พร้อมรับ "เสือเหลือง" มีโชคช่วยเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »