ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โค้ชแบน" โพสต์ไอจีอำลาเมืองทอง ขอให้ทุกคนไปถึงฝัน

"โค้ชแบน" โพสต์ไอจีอำลาเมืองทอง ขอให้ทุกคนไปถึงฝัน

Posted 13/03/2018 by siamsport

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน อดีตเฮดโค้ชของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เปิดใจครั้งแรก หลังการแยกทางจากสโมสร โดยขอบคุณ ทุกคนที่เกี่ยวข้อง และขอโทษที่ไม่สามารถไปถึงสิ่งที่หวังไว้ได้

โดยเนื้อหาในอินสตาแกรมที่โค้ชแบนโพสต์พร้อมลงรูป  มีดังนี้

"ผมขอขอบพระคุณคุณระวิ โหลทอง ที่ไว้ใจและให้โอกาสที่ดีกับผมเสมอ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา"

"ขอบคุณแฟนบอลทุกๆคนที่เป็นกำลังใจให้ทั้งในเวลาที่ทีมชนะหรือแพ้ และขอบคุณน้องๆนักฟุตบอลทุกคนที่ร่วมทำงานหนักด้วยกันมานะครับ"

"ดีใจและมีความสุขมากที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมเอสซีจีเมืองทองยูไนเต็ด แต่ผมเองก็ต้องขอโทษทุกๆคนที่ผมอาจไม่สามารถทำทีมได้ตามเป้าหมาย"

"จากนี้ไปขอเป็นกำลังใจให้กับสโมสร น้องๆนักฟุตบอลทุกคน รวมทั้งทีมงานทุกๆฝ่าย ให้ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆและประสบความสำเร็จ พบความสุข ดังที่หวังไว้นะครับ"

ทั้งนี้ ภายในโพสต์ของ โค้ชแบน มีนักเตะที่ร่วมงานกันอยู่อย่างชาริล ชัปปุยส์ เข้ามาขอบคุณกับช่วงเวลาที่ร่วมงานกัน รวมถึง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่เคยร่วมกันคว้าแชมป์ไทยลีก ในปี 2559 ก็เข้ามาขอบคุณ และอวยพรให้โค้ชแบน โชคดีกับอนาคตข้างหน้าด้วย

สำหรับ โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน  ได้แยกทางกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันนี้ โดยสโมสรแต่งตั้งสันติ ไชยเผือกขึ้นคุมทีมเป็นการชั่วคราวไปก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 25โค้ชชั้นนำทั่วโลกเสนอตัวทำเมืองทองหลัง"โค้ชแบน"ไขก็อก
    จากกรณีที่ เอสซีจี เมืองทองฯ บุกไปแพ้ให้กับ พีที ประจวบ เอฟซี 1-6 ในไทยลีก 2018 เมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา ทำให้หลังเกมดังกล่าว “โค้ชแบน”ธชตวัน ศรีปาน ซึ่งพาทีมคว้าแชมป์อย่างมากมายในช่วง 2 ปี ได้ประกาศวางมือจากการกุมบังเหียน “กิเลนผยอง” ทันที
  • ทางการ! เมืองทองแยกทางโค้ชแบน ขอบคุณร่วมงาน ตั้งโค้ชใหม่คุมชั่วคราว
    สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แยกทาง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน อย่างเป็นทางการ หลังกุนซือ "กิเลนผยอง" เพิ่งประกาศขอรับผิดชอบผลงานที่พาทีมบุกโดน พีที ประจวบ อัด 6-1 ด้วยการลาออกจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยได้มีการแต่งตั้ง "โค้ชใหม่" สันติ ไชยเผือก นั่งแท่นรักษาการ
  • “โด-สรรวัชญ์” หลุด! ช้างศึกเปิดโผ 23 แข้งป้องแชมป์คิงส์คัพ 2018
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ในระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยมี 3 ชาติตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันได้แก่ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (เอเชีย), ทีมชาติสโลวาเกีย (ยุโรป) และ กาบอง (แอฟริกา)
  • เจ็บหนักกว่าที่คิด ติดที่ต้องแต่งงาน "ไมค์"ทำไง?
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บรุมเร้าต่อเนื่อง ล่าสุด "ไมค์" วัฒนา พลายนุ่ม มิดฟิลด์ตัวรับดีกรีทีมชาติไทยได้รับบาดเจ็บ ต้องพักประมาณ 6 สัปดาห์ ขณะที่เจ้าตัวมีกำหนดเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวในช่วงสุดสัปดาห์หน้าด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »