ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งกิเลนโพสต์ขอบคุณโค้ชแบนหลังอำลาทีม

แข้งกิเลนโพสต์ขอบคุณโค้ชแบนหลังอำลาทีม

Posted 13/03/2018 by siamsport

นักเตะ "กิเลนผยอง" ทั้งอดีต และ ปัจจุบัน อาทิ เจ ชนาธิป, ตอง กวินทร์, ทริสตอง โด โพสต์ขอบคุณ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน หลังเจ้าตัวขอวางมือคุมทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดเพื่อเป็นการรับผิดชอบผลงานที่พาทีมบุกโดน พีที ประจวบ อัด 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

บรรดานักเตะ "กิเลนผยอง" ทั้งอดีตและปัจจุบันได้โพสต์ถึง โค้ชแบน โดยล้วนกล่าวขอบคุณที่มอบโอกาส แนะนำทั้งเรื่องในและนอกสนาม พร้อมอวยพรทิ้งท้าย

 

ทั้งนี้มีรายงานว่าบอร์ดเอสซีจี เมืองทอง ไม่อยากแยกทางกับ "โค้ชแบน" เพราะยังเชื่อในฝีมือในการทำทีม และมั่นใจว่าน่าจะนำทีมกอบกู้สถานการณ์กลับมาได้ แต่ท้ายที่สุดแล้วเมื่อมีการยืนยันจาก "โค้ชแบน" ถึงการตัดสินใจอำลาทีม ทางบอร์ดของทีมเองจึงต้องเคารพการตัดสินใจของ "โค้ชแบน" อนุมัติการลาออกในท้ายที่สุด

 

สำหรับ "โค้ชแบน" เข้ามาคุม เอสซีจี เมืองทองฯ ก่อนเปิดฤดูกาล 2016 และทำทีมคว้าแชมป์ไทยลีก 2016 และยังพาทีมคว้าแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ 2016 เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์สโมสร นอกจากนี้ยังพา "กิเลนผยอง" คว้าแชมป์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 ประเดิมต้นปี ก่อนที่จะปิดท้ายซีซั่น 2017 ด้วยการคว้าแชมป์ โตโยต้า ลีก คัพ 2017 และ แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ

 

 

 ขณะเดียวกัน "โค้ชแบน" นับเป็นกุนซือ เอสซีจี เมืองทองฯ คนแรก ที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสร ด้วยการพาทีมทะลุเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 ตั้งแต่ยังไม่จบ 6 นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ด้วย ก่อนได้มีการต่อสัญญาใหม่กับทางสโมสร 2 ปี มูลค่าสูงถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 30 กว่าล้านบาทไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว

 

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โค้ชแบน" โพสต์ไอจีอำลาเมืองทอง ขอให้ทุกคนไปถึงฝัน
    "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน อดีตเฮดโค้ชของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เปิดใจครั้งแรก หลังการแยกทางจากสโมสร โดยขอบคุณ ทุกคนที่เกี่ยวข้อง และขอโทษที่ไม่สามารถไปถึงสิ่งที่หวังไว้ได้
  • 25โค้ชชั้นนำทั่วโลกเสนอตัวทำเมืองทองหลัง"โค้ชแบน"ไขก็อก
    จากกรณีที่ เอสซีจี เมืองทองฯ บุกไปแพ้ให้กับ พีที ประจวบ เอฟซี 1-6 ในไทยลีก 2018 เมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา ทำให้หลังเกมดังกล่าว “โค้ชแบน”ธชตวัน ศรีปาน ซึ่งพาทีมคว้าแชมป์อย่างมากมายในช่วง 2 ปี ได้ประกาศวางมือจากการกุมบังเหียน “กิเลนผยอง” ทันที
  • ทางการ! เมืองทองแยกทางโค้ชแบน ขอบคุณร่วมงาน ตั้งโค้ชใหม่คุมชั่วคราว
    สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แยกทาง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน อย่างเป็นทางการ หลังกุนซือ "กิเลนผยอง" เพิ่งประกาศขอรับผิดชอบผลงานที่พาทีมบุกโดน พีที ประจวบ อัด 6-1 ด้วยการลาออกจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยได้มีการแต่งตั้ง "โค้ชใหม่" สันติ ไชยเผือก นั่งแท่นรักษาการ
  • “โด-สรรวัชญ์” หลุด! ช้างศึกเปิดโผ 23 แข้งป้องแชมป์คิงส์คัพ 2018
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ในระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยมี 3 ชาติตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันได้แก่ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (เอเชีย), ทีมชาติสโลวาเกีย (ยุโรป) และ กาบอง (แอฟริกา)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »