ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งานเข้า!สมาคมสื่อจวกซาร์รี่เหยียดเพศ

งานเข้า!สมาคมสื่อจวกซาร์รี่เหยียดเพศ

Posted 13/03/2018 by siamsport

อ็อตตาวิโอ ลูกาเรลลี่ ประธานสมาคมนักข่าวของแคว้นกัมปาเนีย ออกโรงเฉ่ง เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ นาโปลี ว่าเป็นพวกเหยียดเพศ โทษฐานที่เขาพูดจาเหยียดหยามนักข่าวหญิง โดยที่จริง ซาร์รี่ เข้าไปขอโทษนักข่าวรายดังกล่าวแล้ว

ในงานแถลงข่าวหลังจบเกมนัดดังกล่าวนั้น ติ๊ตตี้ อิมโปรต้า นักข่าวหญิงคนหนึ่งยิงคำถามไปว่าผลเสมอในครั้งนี้มันหมายความว่าโอกาสลุ้นแชมป์ลีกของ นาโปลี มันหมดลงไปด้วยหรือไม่ เพราะตอนนี้ ยูเวนตุส ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงด้วยผลงาน 71 แต้ม จากการลงเล่น 27 นัด มากกว่าทีมของ ซาร์รี่ 1 คะแนนแล้ว แถมทัพ "เบียงโคเนรี่" ยังลงเล่นน้อยกว่า 1 เกมด้วย

ทั้งนี้ ซาร์รี่ โมโหมากๆ กับคำถามนี้ จนสวนกลับไปว่า "คุณเป็นผู้หญิง คุณดูน่ารักดี ดังนั้นผมจะไม่บอกคุณหรอกว่า ไสหัวของแกไปไกลๆ เลยนะโว้ย" โดยมันเป็นการหลอกด่าด้วยประโยคปิดท้ายนั่นเอง

ที่จริง ซาร์รี่ ก็สำนึกผิดกับคำพูดของตัวเองเหมือนกัน เพราะหลังจบงานแถลงข่าวแล้วเขาก็ตรงไปขอโทษนักข่าวหญิงรายดังกล่าวเป็นการส่วนตัวทันที แต่ ลูกาเรลลี่ รับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น จนตัดสินใจออกมาตำหนินายใหญ่แห่งถิ่น ซาน เปาโล อย่างหนัก

ลูกาเรลลี่ เผยว่า "มันเป็นการเหยียดหยามทางเพศ และเป็นคำพูดที่ไม่สามารถยอมรับได้ ซาร์รี่ ขอโทษแล้วก็จริง แต่ความรุนแรงของคำพูดที่เขาพูดออกมามันไม่หายไปไหน มันไม่ได้แสดงให้เห็นถึงการใช้คำพูดอันหยาบคายของโค้ชเท่านั้น แต่มันเป็นการแสดงให้เห็นว่าเขาดูหมื่นสื่อและผู้หญิงด้วย"

"เราทุกคนขออยู่เคียงข้าง ติ๊ตตี้ อิมโปรต้า เพื่อนร่วมงานของเรา ที่มีตำแหน่งเลขาธิการภาคีแห่งกัมปาเนีย และเป็นประธานคณะกรรมการเพื่อความเท่าเทียมกันด้วย ตอนนี้เธอได้รับข้อความและกำลังใจอย่างล้นหลามจากทั่วอิตาลีเลยล่ะ" ประธานสมาคมนักข่าวของแคว้นกัมปาเนีย ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »